Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Hải sản Quỳnh Lưu " hút " khách du lịch

Cá thu,mực,tôm tít,ghẹ,cua đá... là những loại hải sản đang hút khách du lịch khi về với biển Quỳnh Lưu. Những ngày lễ, hải sản thậm chí cháy hàng vì nhu cầu sử dụng của người dân tăng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng Biển Quỳnh Food luôn có sẵn một lượng hàng lớn để phục vụ quý khách. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được thưởng thức những loại hải sản sạch và tươi ngon nhất.
Mùa du lịch năm nay, lượng du khách tìm về các bãi biển ở huyện Quỳnh Lưu tăng đột biến so với các năm. Nhất là các bãi biển Quỳnh Phương, Quỳnh Lập..Nhiều nhà nghỉ, khách sạn đều kín phòng; các nhà hàng ăn uống bên bãi biển phục vụ du khách hết công suất.
Hải sản biển Quỳnh nhờ được khai thác, đánh bắt ở vùng rộng nên tươi ngon; các đội tàu từ 20CV đến dưới 90 CV thường đi đánh bắt trong ngày, sau đó hải sản được các nhà hàng, cơ sở nuôi giữ thu mua để cung cấp ra thị trường. Do đặc tính những loài hải sản như cua, ghẹ, tôm tít, cá thu,cá nục, ngao, sò ...sinh sống ở vùng lộng nên chỉ có đội tàu gần bờ mới "săn" được.
Với quy mô công ty lớn Biển Quỳnh Food thường xuyên thu mua hải sản từ các tàu đánh bắt gần bờ,cũng như có đội tàu  riêng chuyên đánh bắt để phục vụ nhu cầu của khách. Hiện đang vào mùa du lịch nên lượng hải sản đánh bắt và thu mua của Biển Quỳnh Food khá cao.
Năm nay, lượng du khách về tắm biển, ăn uống tăng đột biến nên lượng hải sản mà Biển Quỳnh Food cung cấp cũng tăng cao.
Mặc dù lượng khách về tắm biển, thưởng thức hải sản cao hơn năm trước nhưng giá cả vẫn bình ổn so với ngày thường. 
Sau ngày khai trương năm du lịch biển ngày 28/4, từ đó đến nay có khoảng gần 30.000 lượt du khách về các bãi biển trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu để nghỉ dưỡng và thưởng thức hải sản.
Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực phân phối hải sản tại Nghệ An, Biển Quỳnh Food là địa chỉ tin cậy dành cho các cơ sở cũng như du khách muốn mua hải sản sạch, tươi ngon.
Nếu bạn cần đặt hàng hải sản về làm quà cho gia đình khi đi du lịch ở biển Quỳnh hãy liên hệ với Biển Quỳnh Food qua hotline 0944 777 009 để có những sản phẩm sạch tươi ngon nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét