Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Du lịch biển Quỳnh - Chơi ở đâu , ăn cái gì ?

Biển Quỳnh ở Quỳnh Lưu Nghệ An là một vùng biển còn khá mới mẻ đối với những người yêu thích du lịch. Vào những ngày nghỉ bạn không cần đi du lịch ở đâu xa xôi mà chỉ cần cùng người thân của mình đến với vùng biển hoang sơ, mộc mạc này là đã có thể tận hưởng những ngày cuối tuần thoải mái. Vậy đi du lịch biển Quỳnh có địa điểm vui chơi nào ? Có những món ăn gì khi đi đến du lịch nơi đây ? Hãy cùng Biển Quỳnh Food khám phá qua bài viết này nhé.
Biển Quỳnh thực chất không phải là tên gọi của một bãi biển mà là danh từ chung để chỉ 7 bãi biển kế nhau của 7 xã thuộc huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Những bãi biển có tên Quỳnh Phương, Quỳnh Liên, Quỳnh Bảng, Quỳnh Lương, Quỳnh Minh, Quỳnh Nghĩa và Tiến Thủy nằm cách Hà Nội 230km. Theo quốc lộ 1A, bạn chỉ mất 5 – 6 giờ di chuyển là đã đặt chân đến vùng biển Quỳnh mênh mang sóng vỗ. Địa điểm này không quá xa, đường lại dễ đi, qua địa phận Thanh Hóa, đến thị xã Hoàng Mai, Nghệ An là tới.

 Đến biển Quỳnh ăn gì?

Điều tuyệt vời nhất khi đến Biển Quỳnh là đồ ăn ở đây tươi ngon và khá rẻ. Nhất là hải sản ở đây rất tươi ngon được ngư dân đánh bắt trong ngày. Nếu bạn muốn thưởng thức hải sản sạch tươi ngon có thể ghé qua Biển Quỳnh Food. Ở đây là địa chỉ phân phối hải sản tại Nghệ An với số lượng lớn. Bạn có thể thỏa thích lựa cho mình những con hải sản tươi ngon cũng như làm quà cho gia đình.
 Bên cạnh đó, sáng sớm tinh mơ chạy ra bãi biển, xem các ngư dân kéo lưới, sau đó mua mực, cá tươi còn đang nhảy tanh tách, các bạn có thể nướng ăn tại trận. Thích thú nhất là đưa tay ra bắt từng con mực còn tươi roi rói, các xích tu dính tay và phun mực ầm ầm.
Nếu có trẻ em thì đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Tụi trẻ sẽ thích vô cùng, hì hục ra biển rửa cá, sau đó vào tự nướng, nấu mì tôm ăn rất say sưa.

 Chơi gì ở biển Quỳnh?

Các bạn có thể ngồi cả ngày ở bãi biển, chỉ để nhúng nước, nhảy sóng, đào đất, xúc cát. Biển Quỳnh hội tụ được gần hết các yêu cầu đó.
Các bạn có thể cắm trại tại Quỳnh Minh -  nơi có những hàng phi lao xanh rầm rì, thi thoảng có người dân địa phương kéo lưới ngang qua. Cảm giác yên bình đó thật sự tuyệt vời.
Các gia đình muốn tìm chỗ vui chơi thì có thể tham quan Đền Cờn -  ngôi đền thiêng nhất ở Nghệ An ở Quỳnh Phương, chụp hình ở bãi đá Quyết Tiến, tham quan đầu Rồng tại xã Quỳnh Nghĩa, tham quan các vựa nuôi tôm, nuôi ngao, làm muối, hoặc dẫn các con vào các vườn nông sản cà chua, hành, rau thơm tại các xã Quỳnh Minh, Quỳnh Bảng.
Biển Quỳnh còn quá hoang sơ, cũng không có khu vui chơi và dịch vụ sầm uất nào, nên chỗ này hoàn toàn phù hợp với các đoàn nghỉ dưỡng hoặc các đoàn đông người, tự tổ chức các hoạt động teambuilding, tiệc nướng BBQ thì không còn gì có thể chê được.
Đến biển Quỳnh du lịch mà còn được thưởng thức hải sản tươi ngon thì không có gì tuyệt vời hơn. Biển Quỳnh Food sẽ giúp bạn có được những ngày nghỉ trọn vẹn nhất bên người thân và gia đình với đầy đủ các loại hải sản tươi ngon.Hãy gọi ngay cho chúng tôi ngay hôm nay qua hotline 0944 777 009 để mua được những hải sản ngon nhất cho gia đình mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét