Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Một số điều bạn có thể chưa biết về loa array PSD

Hiện nay loa array khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên ngoài các dòng loa nhập khẩu thì loa array PSD mới được giới âm thanh Pro Việt Nam biết đến chứ chưa nhiều người biết đến. Chính vì thế mà có khá nhiều câu hỏi thắc mắc về dòng sản phẩm loa array này. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số thông tin cơ bản về loa array PSD nhé.

Loa array PSD được sản xuất ở đâu ? Chất lượng như thế nào?

loa array psd

Loa array PSD được sản xuất tại Việt Nam, các linh kiện được nhập khẩu, hiện tại PSD đã và đang có nhà máy đặt tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm được giới chuyên gia âm thanh đánh giá cũng rất tốt. Tuy nhiên về giá thành chưa hợp lý đối với đa số người sử dụng ở Việt Nam. Loa array PSD kết với với các dòng cục đẩy công suất DB và vang số karaoke mang thương hiệu DB sẽ có được chất âm thanh tuyệt vời.

Mục đích sử dụng loa array PSD như thế nào ?

Hiện trên thị trường thì dòng loa array này có giá khá cao nên không được sử dụng nhiều. Tuy nhiên nếu sử dụng loa array PSD vào hệ thống âm thanh sân khấu, âm thanh hội trường, âm thanh biểu diễn ngoài trời, âm thanh đám cưới chuyên nghiệp thì chất lượng âm thanh mang lại rất cao.  Chính vì thế phải thật am hiểu về dòng loa này thì khách hàng mới lựa chọn loa array PSD cho những sự kiện của mình.

loa array psd

Địa chỉ mua loa array uy tín chất lượng

Lâm An Audio được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các dòng loa array uy tín, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các dòng loa array của chúng tôi được nhập khẩu ở những nước có nền âm thanh lớn trên thế giới nên sản phẩm mang lại rất đảm bảo. Những dòng loa array này được sử dụng cho âm thanh sân khấu, âm thanh đám cưới, hội trường, events… rất phổ biến.
Chính sách bán hàng luôn hướng đến người sử dụng:
  • Cam kết sản phẩm loa array xuất xứ rõ dàng
  • Cam kết giá luôn luôn tốt nhất thị trường
  • Cam kết bảo hành dài hạn
  • Tư vấn sử dụng, vận chuyển và lắp đặt tận nơi miễn phí.
loa array psd

Nếu bạn đang ở Quảng Bình và cần mua loa array hãy liên hệ với Lâm An Audio qua hotline 0973 868 198 nhé. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và đội ngũ lắp đặt giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho không gian sự kiện của bạn hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét