Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2019

Về xứ Nghệ check - in biển Quỳnh

Biển Quỳnh không ồn ào tấp nập như những nơi khác, nhưng hết sức hấp dẫn bởi vẻ đẹp lãng mạn, nguyên sinh, bình yên và thơ mộng. Sự quyến rũ của biển Quỳnh làm du khách ngỡ ngàng trước vẻ đẹp độc đáo của thạch đá, hang động như một hệ thống kiến trúc nghệ thuật đồ sộ mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất nắng gió này.
Đến biển Quỳnh, các bạn sẽ có dịp khám phá hang núi Rồng nằm giáp ranh giữa xã Tiến Thủy và Quỳnh Nghĩa, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) - một trong những điểm du lịch hấp dẫn trong hệ thống du lịch biển Quỳnh. Nơi đây có hang động đẹp, nguyên sơ, tất cả các cửa hang đều thông ra biển, nên chúng ta có thể đi thuyền vào tận hang, trong hang có giếng trời vừa thông thoáng vừa đủ ánh sáng cho du khách chiêm ngưỡng, khám phá.  
Biển Quỳnh của Nghệ An được thiên nhiên ưu ái với vẻ đẹp hoang sơ yên bình của một vùng biển trải dài với 7 bãi tắm nằm kề bên nhau. Biển Quỳnh thực chất không phải là tên gọi của một bãi biển mà là danh từ chung để chỉ 7 bãi biển kế nhau của 7 xã thuộc huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Những bãi biển có tên Quỳnh Phương, Quỳnh Liên, Quỳnh Bảng, Quỳnh Lương, Quỳnh Minh, Quỳnh Nghĩa và Tiến Thủy nằm cách Hà Nội 230km. Theo quốc lộ 1A, bạn chỉ mất 5 – 6 giờ di chuyển là đã đặt chân đến vùng biển Quỳnh mênh mang sóng vỗ.
Bãi biển đầu tiên bạn đặt chân nếu đi từ Hà Nội là Quỳnh Phương. Nơi đây sở hữu bãi cát dài tương đối bằng phẳng, địa hình có sự kết hợp giữa núi, sông, lạch…cùng với quần thể du lịch sinh thái và tâm linh. Quỳnh Phương rất nổi tiếng với lễ hội đền Cờn độc đáo của ngư dân miền biển. Đến Quỳnh Phương, đừng bỏ qua bãi đá Quyết Tiến dài chừng một km, kì quan thiên nhiên tạo bởi với những khối đá khổng lồ xếp chồng lên nhau với đủ hình dáng. Ngoài ra, ở đây còn có dấu chân khổng lồ in trên tảng đá cao nhất và những “giếng nước” trong vắt ẩn mình giữa các tầng lớp đá.
Du lịch biển Quỳnh không chỉ khám phá thiên nhiên mà còn thưởng thức những món hải sản tươi ngon từ biển không thể bỏ qua. Vùng biển nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho nguồn hải sản phong phú, du lịch còn chưa phát triển nhiều nên bạn có cơ hội thưởng thức những món ngon từ hải sản tươi sống với giá cả phải chăng.
Quá tuyệt vời đúng không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không note ngay chuyến đi biển Quỳnh cuối hè này cùng hội bạn xê dịch ngay thôi! 
Nếu bạn muốn mua hải sản về làm quà cho người thân, bạn bè thì Biển Quỳnh Food là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Bởi đây là địa chỉ phân phối hải sản tại Nghệ An uy tín được nhiều du khách lựa chọn khi đến với biển Quỳnh. Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi vào hotline 0944 777 009 thì bạn đã có ngay cho mình những con hải sản tươi sống ngon lành rồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét