Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Kinh nghiệm khi đi du lịch biển Quỳnh

Bạn đang phân vân không biết hè này sẽ đi du lịch ở đâu ? Biển Quỳnh ở Quỳnh Lưu Nghệ An sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho những ai muốn thoát khỏi sự ồn áo náo nhiệt  của phố thị tìm đến với chốn thanh bình. Bạn hãy thử một lần cùng người thân, bạn bè đặt chân đến nơi đây để cảm nhận nhé.

Vì sao nên du lịch biển Quỳnh ?

Bạn ở Hà Nội và đang muốn tìm một địa điểm du lịch vừa gần vừa rẻ cho team của mình. Biển Quỳnh chính là địa điểm vừa ăn ngon mà bổ rẻ, bạn thích biển, bạn đam mê khám phá và mong muốn tìm sự bình yên, bạn muốn ngắm nhìn bình minh trên biển trong cảm giác thanh sạch của trời đất, khi những bóng người chài lưới đổ xuống những bãi cát đón sóng xô vào, bạn muốn nhìn những con cá giẫy tung tóe trong nong của một người ngư dân mới vừa đánh lưới trở về, hay những con ngao vẫn còn tươi rói mới được đưa lên…. Biển Quỳnh chính là nơi cho bạn những cảm giác đó.
Vì sao lại nên đi biển Quỳnh khi lựa chọn cho team của mình vào những ngày hè này ? Nơi đó cách Hà Nội chừng 230km đường đi bộ. Nơi đó bạn có thể đi xe ô tô giường nằm hay thuê xe du lịch đều được.
Nếu đi xe máy chứ gì, 230 km hề hấn gì với những tay phượt đam mê khám phá, đi từ sáng thì tầm giữa trưa đã đặt chân đến nơi đây rồi. Đầu tiên bạn có thể ghé đền Cờn, dù đã bị vôi hóa, khoác áo mới nhưng cũng là nơi nức tiếng thiêng liêng. Từ đó tạt ra biển Quỳnh cũng chỉ tầm 15 phút nếu bạn đi chậm, nếu là nam nhân bạn nên đi khoảng 30 phút, vì con gái ở xứ này, tức là xã Quỳnh Phương, huyện Quỳnh Lưu nơi địa đầu xứ Nghệ này khá xinh, tuy nhiên bạn cũng đề phòng với những anh chàng dân biển máu nóng, nên đừng nhìn cô nào một cách say sóng quá nhé...
Lượn lờ ở biển Quỳnh Phương, từ đó bạn có thể phi xuống một loạt các biển vùng ven khác, muốn ăn hải sản ngon bổ rẻ chứ gì, chờ gì nữa bạn gần Quỳnh Phương hoặc có xuống biển Quỳnh Nghĩa, hàng quán san sát, mùa đông người ta còn dành nhau từng chiếc ghế vì không có chỗ để mà ngồi.  Biển Quỳnh Nghĩa nổi tiếng đồ ăn ngon, tươi và giá cả phải chăng. 
Nếu bạn chán ngán cảnh ồn ào ở đây, bạn có thể ngược lên biển Quỳnh Minh, nơi đây vẫn còn hoang sơ và ít dịch vụ, bạn có thể cắm trại ở đây để ăn chơi nhảy múa thâu đêm.
Bình minh, bạn có thể phi ra ngắm cảnh, chụp ảnh đồng thời có thể mua các đồ tươi của ngư dân, sau đó thuê người nấu và có thể thưởng thức hải sản tươi ngon tại chỗ. Ở Quỳnh Minh, Quỳnh Nghĩa bạn có thể ghé thăm đồng muối, để xem người ta tạo ra hạt muối cực khổ như thế nào….
Đến với biển Quỳnh bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị mà không phải ở đâu cũng có được. Bạn sẽ không cảm thấy uổng phí kỳ nghỉ của mình nếu lập team và đến vùng đất nơi đây. Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, người dân thân thiện, hiếu khách cùng hải sản tươi ngon. Còn gì tuyệt vời hơn nữa. Lập team và xách ba lô đi ngay thôi nào các bạn.
Vui chơi xong khi quay trở lại phố thị bạn muốn mua hải sản để làm quà có thể ghé qua Biển Quỳnh Food. Đây là địa chỉ chuyên phân phối các loại hải sản sạch, tươi ngon uy tín ở biển Quỳnh. Bạn tha hồ chọn lựa cho mình những loại sản tươi ngon mà không lo về giá. Bạn có thể gọi điện trước qua hotline 0944 777 009 để đặt hàng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét