Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Thiết bị vệ sinh hãng nào tốt cho người đang xây nhà mới ?

Bạn đang xây nhà và đang trong quá trình hoàn thiện. Bạn đang đi mua các thiết bị vệ sinh để hoàn thiện cho phòng tắm nhà minh. Bạn đang phân vân không biết thiết bị vệ sinh hãng nào tốt. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để đưa ra được quyết định mua sắm chính xác nhé.

♠ Các thương hiệu thiết bị vệ sinh đang có trên thị trường

♦ Trên thị trường hiện nay có 2 dòng thương hiệu : bình dân và cao cấp.Thương hiệu bình dân thì có: Viglacera, Inax, ToTo. Đây là các thương hiệu được ưa chuộng cả về giá cả cũng như chất lượng. Thương hiệu cao cấp hơn thì có: Grohe và American Standard. Hai thương hiệu này thường được nhập khẩu trực tiếp.
  • Grohe : Thiết bị vệ sinh nhập khẩu từ Đức ít ai phải băn khoăn về vấn đề chất lượng.
  • American Standard là hàng của Mỹ. Về chất lượng và đồ nổi tiếng thương hiệu cũng không thua kém gì.
♦ Ngoài các hãng này ra trên thị trường còn một vài hãng khác. Nhưng chất lượng không được đảm bảo nên cân nhắc mua của những hãng này.
Thiết bị vệ sinh hãng nào tốt cho người đang xây nhà mới ?                                                                     Bồn tắm

♠ Nên mua thiết bị vệ sinh của hãng nào cho phù hợp ?

♦ Thực ra vấn đề này không khó. Chủ yếu dựa vào túi tiền của bạn mà thôi. Nếu bạn dư dả về tài chính thì hàng nhập khẩu trong hai hãng là: Grohe và American Standard sẽ rất phù hợp.
♦ Một điều nữa là hai hãng này luôn nghiên cứu và phát triển những công nghệ mới nhất vào các thiết bị của mình.
♦ Các công nghệ rất cần thiết như tiết kiệm nước và khử trùng. Hai thứ này sẽ luôn được quan tâm hàng đầu.
♦ Trường hợp bạn không có quá nhiều tiền thì có thể lựa chọn một trong ba thương hiệu: Viglacera, Inax hoặc ToTo. Các thương hiệu này thì quá phổ biến rồi hầu như các gia đình bình thường nhà ai cũng dùng.
♦ Những hãng này cũng đều có những công nghệ riêng của mình. Ứng dụng vào sản phẩm nên vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bạn.
♦ Về vật liệu sản xuất thì chất liệu không được như các hãng cao cấp. Nhưng các hãng này có một ưu điểm tuyệt vời là luôn luôn sẵn có hàng và có thể giao cho bạn được ngay.
Thiết bị vệ sinh hãng nào tốt cho người đang xây nhà mới ?                                                           Sen cây nóng lạnh

 ♠ Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh tại Vinh uy tín

♦ Khi đã lựa chọn được thương hiệu mà bạn muốn mua. Tiếp theo là đi tìm một cửa hàng uy tín.
♦ Đầu tiên bạn nên hỏi người thân hoặc bạn bè xung quanh xem có ai quen biết đơn vị nào uy tín không.
♦ Trường hợp bạn không có ai thì có thể lên mạng tìm kiếm nhưng phải lưu ý một số vấn đề:
  • Đơn vị đó có nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng.
  • Thời gian giao hàng theo đúng cam kế.
  •  Chế độ bảo hành đầy đủ.
  •  Có hỗ trợ bạn vận chuyển.
♦ Nếu bạn vẫn chưa thực sự tìm được một đơn vị nào ưng ý. Bạn có thể đến với Tổng đại lý nội thất An Đông để được tư vấn, xem sản phẩm trự tiếp và nhận báo giá.
♦ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị vệ sinh. An Đông hiện đang kinh doanh hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.
Qua một số chia sẻ trên đây hi vọng bạn đã có thể giải đáp được phần nào băn khoăn về việc nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét