Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Những mẫu gạch ốp lát cho phòng khách ưa chuộng nhất hiện nay

Gạch ốp lát là thứ không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà. Đặc biệt với khu vực phòng khách. Nó là nơi tiếp khách, bộ mặt của ngôi nhà và thể hiện thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì vậy, việc chọn Gạch ốp lát để trang trí cho căn phòng là cực kỳ quan trọng.

GẠCH ỐP VỚI HIỆU ỨNG GIẤY DÁN TƯỜNG

Giấy dán tường dễ thi công nhiều họa tiết và mẫu mã nhưng thời gian sử dụng không lâu mà giá thành lại cao. Chính vì vậy đã có những loại gạch ốp lát mang họa tiết giấy dán tường. Giúp căn phòng được ốp lát nhưng lại giống như sử dụng giấy dán tường vậy.

GẠCH ỐP TƯỜNG HỌA TIẾT CHẤM HOẶC KẺ NGANG

Những họa tiết loại này không bao giờ lỗi thời và hoàn toàn có thể dùng cho bất cứ phòng khách, diện tích như thế nào. Chọn những màu sắc chấm hoặc kẻ màu vàng, vàng nâu sẽ giúp căn phòng ấm cúng gần gũi hơn.

ỐP TƯỜNG THEO PHONG CÁCH CHÂU ÂU

Những sản phẩm gạch ốp lát với họa tiết mang phong cách Châu Âu cách điệu sẽ làm người nhìn lạc vào thế giới khác. Bởi sự cầu kỳ, tinh tế của màu sắc đường nét hoa văn tinh xảo đậm dấu ấn của châu Âu cổ kính.

ỐP LÁT THEO PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Nhiều người chọn cho phòng khách đặc điểm hoài cổ. Tạo sự thân thuộc gần gũi và có gì đó cổ kính. Giúp người ta hòa mình và nhớ về quá khứ. Các mẫu gạch ốp lát mang họa tiết và màu sắc cổ xưa gợi nhắc về một cuộc sống êm đềm, quây quần và thanh tao.
Để đảm bảo thẩm mỹ cao nhất hãy lựa chọn phù hợp với các thiết bị nội thất trong nhà. Giúp phòng khách sang trọng và bắt mắt khiến người ta phải chú ý và nhớ tới nó.

Cung cấp Gạch ốp lát giá rẻ tại Nghệ An

 

NHỮNG LÝ DO TRÊN CHÍNH LÀ LỜI GIẢI THÍCH VÌ SAO GẠCH ỐP LÁT DÀNH CHO PHÒNG KHÁCH LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG SỬ DỤNG

Gạch ốp tường phòng khách tô điểm cho căn phòng sang trọng

Trên thị trường có rất nhiều mẫu gạch ốp tường được thiết kế rất sang trọng và đẹp mắt. Nó giúp tô điểm cho căn phòng trung tâm này có những dấu ấn theo phong cách riêng.  Đặc biệt hơn, với sự nâng cao của công nghệ sản xuất gạch. Các mẫu gạch ốp tường ngày càng đa dạng về mẫu mã. Nó sẽ giúp thay đổi phong cách nhà ở theo những cái nhìn rất riêng.
So với những vật liệu ốp tường khác như nhựa, giấy dán tường thì sử dụng gạch ốp tường phòng khách còn bảo vệ bức tường tốt hơn. Tường phòng khách sẽ thoát khỏi nguy cơ bị ẩm mốc. Và tường ốp gạch cũng luôn sạch vì bề mặt gạch rất dễ lau chùi và khó bám bẩn.

Gạch lát nền cho phòng khách bền vững

Trong tất cả những không gian trong nội thất nhà ở thì phòng khách là nơi diễn ra nhiều hoạt động sinh hoạt nhất. Bởi thế, loại vật liệu xây dựng lát sàn cần phải có độ chịu lực lớn. Thêm vào nữa, khí hậu Việt Nam là nhiệt đới ẩm gió mùa, nhiệt độ, độ ẩm  thất thường. Nên thêm một yêu cầu cho vật liệu lát sàn phòng khách. Đó là phải chống thấm tốt.

Cung cấp Gạch ốp lát giá rẻ tại Nghệ An

Xét toàn diện. Mọi loại vật liệu thì gạch ốp lát là giải pháp thi công hiệu quả cho sàn phòng khách. Những viên gạch lát nền cao cấp với xương gạch granite có tỷ lệ bột đá cao tạo độ cứng vượt trội. Nhiều mẫu gạch có độ  bền uốn lên đến trên 42N/mm2 rất là cao. Nó chịu được nhiều tác động di chuyển trên sàn nhà.
Gạch lát nền với gạch porcelain có độ hút nước cực thấp. Men gạch cao cấp cho độ chống thấm rất tốt. Đó là những ưu điểm tạo nên sàn nhà để chống chọi lại với thời tiết nồm ẩm. Các mẫu gạch lát nền phòng khách cao cấp hạn chế tối đa hết mức tình trạng sàn nhà đổ mồ hôi.

Vấn đề chống nồm ẩm thì vật liệu ván sàn gỗ sử dụng hiệu quả Nhưng có bất cập là ván sàn rất dễ bị cong vênh và mối mọt. Vì thế nên, sử dụng gạch lát nền cho sàn phòng khách là giải pháp tối ưu hơn cả.

Hơn thế nữa gạch lát nền cũng rất đa dạng nhiều mẫu mã và màu sắc. Tạo cơ hội cho các gia chủ lựa chọn mẫu gạch phù hợp với thiết kế cá tính và phong cách. Những gia chủ coi trọng tính phong thủy Rất dễ dàng sử dụng được một mẫu gạch lát nền đúng màu bản mệnh tương sinh của mình.
Đồng thời, gạch ốp lát cho sàn nhà còn đa dạng về kích thước. Các mẫu gạch lát nền 60×60 trở lên sử dụng ốp lát phòng khách. Cho gian phòng thêm rộng và rất đẳng cấp.
Những viên gạch lát nền đẹp, độc đáo, mới lạ. Tạo nên sự khác biệt cũng như cuốn hút của ngôi nhà. Không những vậy. Khi nhìn vào gạch lát nền bạn còn có thể đoán được cái gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà là như thế nào.
Đến ngay Tổng đại lý nội thất An Đông để chọn lựa cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét