Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Lắp đặt âm thanh karaoke tận tâm chuyên nghiệp

Lắp đặt âm thanh karaoke tận tâm chuyên nghiệp ✓ Lâm An Audio tự hào là đơn vị phân phối thiết bị âm thanh uy tín số 1 tại Việt Nam. Được người tiêu dùng bình chọn. Bạn không phải đi đâu xa để tìm kiếm các thiết bị âm thanh cho phòng hát Karaoke. Tại Lâm An Audio bạn có đủ sự lựa chọn mà không nơi nào đáp ứng được. Chúng tôi luôn luôn cập nhật những thiết bị mới nhất, những model hiện đại, bền đẹp nhất để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của các bạn.
 Để có được một phòng karaoke có chất lượng tốt bạn cần có phương án thiết thi công tối ưu cùng với thiết bị vật tư đúng tiêu chuẩn.
 
Nếu phương án tối ưu lựa chọn đúng thiết bị thì dù số tiền đầu tư không cao nhưng hệ thống vẫn vận hành đạt chất lượng tốt, hiệu quả đầu tư sẽ rất cao.
Ngược lại nếu phương án không tối ưu, lựa chọn vật tư không phù hợp thì dù có đầu tư số tiền lớn nhưng chất lượng hệ thống cũng không được đảm bảo. Gây thiệt hại đến kinh tế, tâm lý sản xuất kinh doanh thậm chí có hậu quả khôn lường.


 
Lắp đặt âm thanh karaoke tận tâm chuyên nghiệp

 

 Những lí do khách hàng nên chọn Lâm An Audio để Lắp đặt âm thanh karaoke

+Sản phẩm chất lượng cao
+Giá cả hợp lí
+Phương thức thanh toán đa dạng
+Chế độ bảo hành tốt
+Chuyển hàng nhanh
+Nhân viên tư vấn tận tình

Với kinh nghiệm thực tế nhiều năm cùng với nhiều công trình, dự án lắp đặt dàn âm thanh Karaoke, dàn âm thanh cho hội trường trên cả nước. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề chuyên nghiệp từ khâu khảo sát đến khâu bàn giao và hướng dẫn sử dụng. Lâm An Audio đã cung cấp trên 1.000 sản phẩm, thiết bị âm thanh mỗi năm. Cùng với dịch vụ thiết kế và lắp đặt âm thanh Karaoke cho rất nhiều công trình với quy mô lớn, nhỏ. Chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa về các giải pháp âm thanh của mình.
Chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng theo như phiếu bảo hành. Trong thời gian bảo hành, nếu cần thiết chúng tôi sẽ cho bạn mượn sản phẩm tương đương thay thế. Toàn bộ thiết bị âm thanh đều được bảo hành từ 12 đến 36 tháng. Cam kết khắc phục sự cố xong trong 24 giờ từ khi nhận được thông tin bảo hành.

Lắp đặt âm thanh karaoke tận tâm chuyên nghiệp

Hiện tại, Lâm An Audio đã và đang triển khai tư vấn thiết kế lắp đặt âm thanh Karaoke cho các hộ gia đình, các đơn vị tổ chức như doanh nghiệp, trường học, phòng trà,… các địa điểm công cộng khác. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn chia sẻ cho các bạn cách lắp đặt âm thanh Karaoke vi tính chọn bài. Chỉnh âm thanh Karaoke. Cách chỉnh dàn âm thanh Karaoke với sản phẩm bảo hành chính hãng chất lượng, giá cả hợp lý nhất.
Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các loại thiết bị âm thanh như : loa hội trường, loa đám cưới, loa sân khấu, bàn mixer, cục đẩy công suất, micro không dây, bộ xử lý tín hiệu… các loại với giá tốt nhất trên thị trường.
Tại Lâm An Audio bạn có đủ sự lựa chọn mà không nơi nào đáp ứng được.


Lắp đặt âm thanh karaoke tận tâm chuyên nghiệp


So với mức giá thấp nhất thị trường, thì sản phẩm âm thanh Ampli, loa, micro...tại đây có giá bán hợp lý cùng thời gian bảo hành dài hạn. Bạn sẽ yên tâm khi chọn mua tại Lâm An Audio vì bạn biết chắc mình không cần phải vất vả tìm một cửa hàng bán sản phẩm cùng loại với giá rẻ hơn với một mức chất lượng tối ưu.
Và chỉ có ở Lâm An Audio, bạn mới có thể mua được sản phẩm đúng chất lượng. Có được sự tư vấn hợp lý nhất cho ngân sách của bạn để sở hữu dàn âm thanh đẳng cấp với chi phí bỏ ra hợp lý nhất. Cung cấp, tư vấn, thiết kế, lắp đặt, bảo hành sản phẩm chính hãng 100%.. Hướng dẫn cách chỉnh dàn âm thanh karaoke hay, chuẩn.
Thiết kế, lắp đặt, phòng hát karaoke với những sản phẩm, có nguồn gốc, xuất xứ, với giá cả tốt nhất. Bảo hành dài hạn tới tận tay cá nhân người tiêu dùng, tổ chức cơ quan, doanh nghiệp với tiêu chí phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
Quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh karaoke cho gia đình, phòng hát hay cần mua thiết bị âm thanh karaoke hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0973 868 198 - 0914 772 686. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có chất lượng cao bảo hành dài hạn và giá cả hợp lý.
Chính sự uy tín và chuyên nghiệp đã đưa khách hàng đến với chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách đề ra. Lâm An Audio - Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Cảnh Chân - TP vinh - Nghệ An sẽ luôn đáp ứng và làm tốt công việc mà khách hàng giao cho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét