Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Cho thuê âm thanh ánh sáng hiện đại tại Nghệ An

Cho thuê âm thanh ánh sáng hiện đại tại Nghệ An - Lâm An Audio là nhà cung cấp các dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng phục vụ cho các chương trình chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp, các chương trình nhỏ tổ chức tại công ty, gia đình...
Là đơn vị chuyên cung cấp âm thanh, ánh sáng với chất lượng tốt nhất chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng niềm tin và sự hài lòng cho mỗi thiết bị chúng tôi cung cấp với thái độ hòa nhã, lịch sự. Mỗi nhân viên của chúng tôi sẽ mang đến những dịch vụ ưng ý nhất đối với quý khách hàng.
Có rất nhiều đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng nhưng chỉ là thuê kèm với việc tổ chức sự kiện, sẽ chú trọng về nội dung kịch bản nhưng lại không chú trọng về âm thanh ánh sáng. Những địa điểm đó vì không chuyên về cho thuê âm thanh ánh sáng nên cũng không nắm bắt nhiều kinh nghiệm về loa hay dàn hệ thống âm thanh ánh sáng nên khó có thể tư vấn tỉ mỉ cho các khách hàng được.
Âm thanh hay, ánh sáng đẹp không những làm hài lòng khán giả mà nó còn giúp cho ca sĩ và những người đứng trên sân khấu thêm nhiệt huyết hơn, biểu diễn hay hơn. Mỗi một sự kiện khác nhau đều cần những số lượng thiết bị âm thanh ánh sáng và cách setup khác nhau.

Cho thuê âm thanh ánh sáng hiện đại tại Nghệ An

Liệu bạn có đang băn khoăn gì về việc lựa chọn thiết bị âm thanh ánh sáng cho chương trình sắp tới của mình?… Để đáp ứng nhu cầu này hiện nay đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng khác nhau với nhiều quy mô lớn nhỏ của từng chương trình. Chính vì vậy để tìm được một nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng quả thật không hề dễ dàng.
Lâm An Audio chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam.
Đã từng cho thuê các thiết bị âm thanh ánh sáng cho rất nhiều sự kiện có quy mô lớn tại Nghệ An. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Lâm An Audio cam kết sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Với phương châm hoạt động ” Tin Cậy – Chất Lượng – Tận Tình ” là yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển của công ty chúng tôi. Khi đến với Lâm An Audio quý khách sẽ luôn hài lòng về chất lượng âm thanh – ánh sáng sân khấu mà chúng tôi cung cấp với giá rẻ và ưu đãi nhất.
Lâm An Audio đã và đang là điểm đến thu hút nhất cho những khách hàng thực sự quan tâm đến yếu tố thành công của sự kiện.

Tất cả thiết bị âm thanh, ánh sáng của Lâm An Audio đều hiện đại, chất lượng:

  • Cung cấp thiết bị âm thanh: loa thùng, loa đứng, loa karaoke, Micro không dây – có dây, Mixer, Amply, Sub điện, Thiết bị DJ, thiết bị xử lý hệ thống âm thanh, dây tín hiệu …
  • Cung cấp thiết bị ánh sáng: đèn par led, đèn Follow, đèn Led, đèn Laser, đèn Moving Head, đèn chớp light, thiết bị điều khiển ánh sáng…
  • Giàn khung truss cho hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp
  • Cho thuê máy khói - lửa, máy phun khói lạnh
  • Các thiết bị âm thanh – ánh sáng khác…
Ngoài tính chuyên nghiệp của sự kiện Lâm An Audio luôn cho thuê âm thanh ánh sáng với giá thành rẻ nhất, với hệ thống âm thanh ánh sáng sẵn có mà Lâm An Audio đầu tư và với kinh nghiệm dàn dựng thiết kế sân khấu của mình. Lâm An Audio luôn tối ưu mọi thứ để sự kiện của quý khách hàng có một chi phí thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo cho sự kiện thành công nhất.
Hầu hết các thiết bị cho thuê tại Lâm An Audio đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với chất lượng và giá thành cho thuê luôn luôn tốt nhất. Dù nhu cầu của bạn tới đâu chỉ cần bạn tìm đến với chúng tôi, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó. Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Lâm An Audio sẽ luôn đồng hành cùng với các bạn trong những sự kiện quan trọng.
Thông tin liên hệ
LÂM AN AUDIO - Cho thuê âm thanh ánh sáng hiện đại tại Nghệ An
Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Cảnh Chân - TP vinh - Nghệ An
Hotline: 0973 868 198 - 0914 772 686
Email: thuyan1802@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét