Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Đèn chớp nháy theo nhạc có những loại nào?

 Đèn chớp theo nhạc hay có tên gọi khác là đèn chớp cảm ứng âm thanh. Dòng đèn chớp theo nhạc được gọi là loại đèn chớp led, đèn chớp led thì chớp một màu trắng hoặc chớp nhiều màu. Giờ đây trong các phòng hát karaoke đèn chớp cảm ứng âm thanh là một loại đèn sân khấu không thể thiếu được. Vậy trên thị trường hiện nay có mấy loại đèn chớp cảm ứng âm thanh? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này để xem có những loại đèn sân khấu nào nhé.

1) ĐÈN CHỚP LED 400W

 Đèn chớp theo nhạc 400w đây là dòng đèn chớp cảm ứng âm thanh có công suất lớn nhất với 3 chế độ chạy chính, chạy tự động, cảm ứng âm thanh, qua dmx. Đèn rất phù hợp cho bar, vũ trường, đám cưới. Đèn chớp led 400w có thiết kế rất chắc chắn, thẩm mỹ kết hợp cùng nguồn sáng chớp mạnh mẽ từ 4 chip led siêu sáng. Đèn chớp led 400w có 2 cổng cắm giắc tín hiệu giúp cho đèn dễ dàng nhận tín hiệu từ các thiết bị điều khiển ánh sáng.
đèn sân khấu tại nghệ an

2) ĐÈN CHỚP 200W KHÔNG DMX

Đây là dòng đèn chớp theo nhạc 200w không có DMX với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có 2 chế độ chạy cảm ứng âm thanh và tự động. Đèn chớp theo nhạc phù hợp cho không gian phòng hát karaoke có diện tích 30 mét vuông. Đèn chớp theo nhạc 200w sử dụng rất đơn giản, đèn có 2 nút văn chỉnh chế độ, nút vặn xanh là nút chỉnh chế độ chạy nhanh hay chậm của đèn, nút màu vàng chỉnh chế độ chạy tự động hoặc theo nhạc.

3) ĐÈN CHỚP LED 200W CÓ DMX

Đèn chớp led 200w có DMX là dòng đèn có 3 chế độ chạy chính, chạy tự động, cảm ứng âm thanh, qua DMX với dòng đèn loại này thì phù hợp cho phòng hát karaoke, vũ trường. Đèn chớp 200w có dmx để chỉnh chế độ cho đèn thì phải thông qua 1 màn hình led trên thân đèn.

4) ĐÈN CHỚP LED 100W

Đây là dòng đèn chớp led 100w có 5 mắt led siêu sáng chuyên dùng cho không gian phòng hát karaoke từ 20 tới 30 mét. Đèn chớp led nháy theo nhạc 100w có thiết kế nhỏ gọn thẩm mỹ, rất thuận tiện cho việc bố trí trong không gian phòng hát. Đèn chớp nháy 100w có 2 chế độ chạy chính, chạy tự động hoặc chạy theo nhạc.
đèn sân khấu tại nghệ an

5) ĐÈN CHỚP THEO NHẠC LSB 390

 Đèn chớp theo nhạc lsb 390 đây là dòng đèn chớp nhiều mắt, chớp được 1 màu hoặc nhiều màu rất phù hợp cho phòng hát karaoke. Đèn chớp có tới 390 mắt led nhỏ,khi chạy cho cường độ chớp sáng rất mạnh. Đèn chớp led 390 có thiết kế nhỏ gọn rất thuận tiện cho việc lắp đặt. Sử dụng đèn chớp nháy theo nhạc cũng đơn giản, đèn có 2 nút vặn chỉnh chế độ, chỉnh sáng chế độ nháy theo nhạc thì có tiếng động là đèn chạy.
đèn sân khấu tại nghệ an

6) ĐÈN CHỚP THEO NHẠC LSB 270

Tiếp đến là chiếc đèn chớp nhiều mắt 270 bóng. Đèn chớp nháy theo nhạc 270 bóng có thể chớp một màu hoặc nhiều màu. Đèn cũng có 2 chế độ chạy chính chạy tự động và chạy theo nhạc.

7) ĐÈN CHỚP THEO NHẠC LSB 180

 Đèn chớp nháy theo nhạc 180 cũng là một dòng đèn chớp nhiều mắt led. Đèn có tới 180 bóng chớp led nhỏ, chớp được một hoặc nhiều màu. Đèn rất phù hợp cho không gian gia đình, các buổi party nhỏ..
đèn sân khấu tại nghệ an

8) ĐÈN CHỚP THEO NHẠC LSB 108

Cuối cùng là chiếc đèn chớp led nháy theo nhạc 108 bóng. Đèn cũng có 2 chế độ chạy, chạy tự động và chạy theo nhạc thông qua 2 nút vặn trên thân đèn.
Trên đây là 8 loại đèn chớp nháy theo nhạc mà ở sân khấu nào cũng dùng đến nó. Hi vọng với những chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được loại đèn phù hợp với không gian sân khấu của mình.
Hãy gọi ngay cho Lâm An Audio qua hotline 0973 868 198 để được tư vấn cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét