Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển giá rẻ, uy tín

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển giá rẻ là một dịch vụ được nhiều công ty sử dụng trong thời gian gần đây. Ngoài đường bộ và đường sắt thì đường biển cũng là một hình thức vận tải được áp dụng khá nhiều ở các doanh nghiệp. Chúng ta đều biết vận tải đường biển ra đời khá sớm và đạt hiệu quả cao so với các phương thức vận tải khác.Vận tải biển được phát triển mạnh và trở thành ngành vận tải hiện đại trong hệ thống vận tải quốc tế. Các dịch vụ vận tải biển lại đảm nhận đến 3/5 khối lượng vận chuyển hành hóa trên thế giới. Với các ưu điểm: rẻ, khối lượng lớn, quãng đường xa.Chính vì thế mà vận chuyển hàng hóa bằng đường biển là một lựa chọn tối ưu của nhiều doanh nghiệp.

QUY ĐỊNH VỀ KHỐI LƯỢNG CONTAINER VẬN CHUYỂN BẰNG ĐƯỜNG BIỂN 

Để vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, chúng ta còn một khâu trung gian nữa không thể thiếu trong mỗi chuyến hàng đó là chuyển hàng từ công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp đến cảng biển. Phương tiện hỗ trợ cho công việc này đó là xe Container. Là người kinh doanh, bạn cũng cần phải biết quy định về khối lượng xe container cho mỗi lần vận chuyển hàng đến bến cảng.
vận chuyển hàng hóa bằng đường biển


Theo quy định của Công ước SOLAS, người gửi hàng có thể kiểm tra xác nhận khối lượng toàn bộ của container đã được đóng hàng theo một trong hai cách sau:
– Cách 1: cân toàn bộ container và hàng hóa chứa bên trong tại trạm cân được công nhận.
– Cách 2: cân riêng khối lượng của hàng hóa và khối lượng của container tại trạm cân được công nhận.
Người gửi hàng phải đảm bảo việc cung cấp đầy đủ thông tin về khối lượng toàn bộ của container cho thuyền trưởng hoặc đại diện của thuyền trưởng, và đại diện bến cảng trước khi container được xếp lên tàu. Trong trường hợp người gửi hàng không cung cấp thông tin này, container không được phép đưa lên tàu.

 NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG ĐƯỜNG BIỂN

 – Khả năng vận tải lớn, xa: Các dịch vụ vận tải biển có thể đáp ứng vận chuyển được các loại hàng hóa đường dài, trong khi với loại hình vận chuyển bằng đường bộ thì đa phần chỉ phù hợp với việc vận chuyển hàng hóa ở khối lướng lớn và xa.
– Đa dạng hàng hóa: Có khả năng vận chuyển được nhiều loại mặt hàng khác nhau, không hạn chế về số lượng, kích cỡ…
– Chi phí thấp: Chính vì vận chuyển với số lượng lớn nên bạn cũng được ưu đãi về mặt giá cả. Cũng như các phương thức vận chuyển khác, thì cước phí của vận tải biển còn tùy thuộc vào các yếu tố cơ bản như quãng đường, thời gian vận chuyển,…
– Tính an toàn: do lượng tàu biển không đông đúc như các phương tiện khác nên tỉ lệ rủi ro của sự cố va chạm, tai nạn trong quá trình vận chuyển tương đối thấp, giúp hàng hóa luôn an toàn, ít mất mát, hư hỏng.
vận chuyển hàng hóa bằng đường biển

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀ TĨNH KHI VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG ĐƯỜNG BIỂN ?

 Với lợi thế và đặc tính của việc vận chuyển hàng hóa đường biển, trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ này. Hàng ngày lên Google gõ cụm từ Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Tuy nhiên,chọn vận tải hàng hóa bằng đường biển sẽ cho bạn một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí.
 Quy trình báo giá vận chuyển hàng hóa bằng đường biển của chúng tôi gồm các bước :

1. Tiếp nhận thông tin

Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng hay các loại hàng hóa khác. Hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân viên của chúng tôi sẽ báo trực tiếp cho khách. Với những đồ dễ vỡ như bồn tắm, đồ sứ, thủy tinh chúng tôi sẽ khảo sát để bọc gói cho cẩn thận.

2. Báo giá vận chuyển - ký hợp đồng

Nhân viên và quản lý trực tiếp sẽ đến nơi khảo sát, đo lường để báo giá, cũng như đưa ra hình thức đóng gói giá rẻ, hợp lý, cẩn thận nhất cho khách hàng. Từ đó 2 bên thống nhất để kí hợp đồng với các điều khoản rõ ràng, minh bạch. Chúng tôi sẽ giải thích cho bạn những điểm bạn còn băn khoăn trên hợp đồng nếu có.
Với công te nơ, chúng tôi sẽ có pháp lý đi kèm để đảm bảo hàng hóa đúng quy định, tạo thuận lợi cho vận chuyện của quý khách

3. Vận chuyện và đóng công te nơ

Xe tải của chúng tôi đa dạng nên có thể đi vào nhiều ngõ nhỏ, thuận lợi cho khách hàng.Xe tải chuyển nhà, chuyển văn phòng và nhân viên chuyển dọn sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng.
Đối với đồ đạc dễ vỡ phải bọc lót bằng mút xốp, vải, carton, đóng thùng gỗ… một cách cẩn thận. Tất cả các đồ đạc luôn được bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.Sau đó toàn bộ đồ đạc và hàng hóa sẽ được sắp xếp gọn vào công te nơ để mang đi.Với các công te nơ có sẵn, chúng tôi sẽ chuyển cảng và thu xếp nhận tại các cảng trong miền nam.

vận chuyển hàng hóa bằng đường biển


Trên đây là những thông tin mà Dịch vụ vận tải Hà tĩnh muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng nó sẽ giúp cho các bạn có được sự lựa chọn thông minh nhất cho doanh nghiệp của mình.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi ngay hôm nay qua hotline 0986 238 108 để được hỗ trợ cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét