Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

Dịch vụ xe chở hàng Hà tĩnh đi các tỉnh thành phố

 Dịch vụ vận tải Hà tĩnh là công ty chuyên vận tải hàng hóa từ Hà Tĩnh đến các tỉnh thành phố. Chúng tôi chuyên về vận tải hàng hóa từ Hà Tĩnh đi tất cả các tỉnh thành trong cả nước và ngược lại.Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê xe chở hàng cũng như có các dịch vụ chuyển nhà , chuyển văn phòng..để phục vụ quý khách hàng.Hãy đến với chúng tôi để có được sự phục vụ tin cậy nhất.

vận tải hàng hóa

DỊCH VỤ XE CHỞ HÀNG HÀ TĨNH ĐI CÁC TỈNH THÀNH PHỐ

Đội xe vận chuyển hàng hóa với 35 đầu xe
Quý khách sẽ thật sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi ,bởi chúng tôi có hơn 35 đầu xe từ 1 tấn đến 60 tấn đảm bảo có thể phục vụ vận chuyển từ 200 tấn đến 500 tấn hàng mỗi ngày.
Bảo đảm hàng hóa an toàn tuyệt đối
Nhà xe vận tải hàng hóa với 100% hàng giá trị cao được chúng tôi mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, đối với các mặt hàng dễ vỡ, dể hư hỏng sẽ được đội giám hàng hóa của Dịch vụ vận tải Hà tĩnh kiểm tra chặt chẽ, gia cố, đóng gói lại những trường hợp gói, kiện hàng chưa được đảm bảo.
Đội xe tải trọng nhỏ vận chuyển nội thành và giao nhận tận nơi
Thời gian giao hàng chính xác tuyệt đối
Khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi đến nhận hàng và giao tận nơi, Miễn phí đối với những đơn hàng có trọng lượng từ 4 tấn hoặc 4 khối trở lên.

vận tải hàng hóa

Vận chuyển hàng lẻ, giao nhận tận nơi
Vận chuyển hàng sản xuất nông nghiệp, hàng nhập khẩu
Cho thuê xe tải vận chuyển hàng đi các tỉnh thành trong cả nước.
Vận chuyển hàng quảng cáo
Vận chuyển hàng công trình
Vận chuyển hàng máy móc, thiết bị
Cho thuê xe tải vận chuyển theo chuyến, theo ngày, theo tháng.
Vận chuyển hàng siêu trường siêu trong
Các phương tiện phục vụ vận chuyển hàng
Xe tải 500kg đến 2,5 tấn: số lượng 25 xe phuc vụ giao nhận tận nơi, vận chuyển hàng hóa nội thành, tăng bo hàng từ nội thành phố ra kho trung chuyển.
Xe tải 5 tấn, 8 tấn, 11 tấn, 15 tấn, 25 tấn, 40 tấn: số lượng 35 chiếc phục vụ trung chuyển liên tỉnh Bắc, Trung, Nam
Xe tải đầu kéo dài 14m, 15m: số lượng 6 chiếc phục vụ chở hàng dầm cẩu, cẩu trục, máy móc, khung xưởng, nhà thép tiền chế, hàng công trình Nam Trung Bắc và tất cả các tỉnh thành
Xe Romooc dài 6m,12m, 4m, 15m: số lượng 3 chiếc chở hàng cơ giới siêu trường, siêu trọng

vận tải hàng hóa

 DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNG HÓA TỪ HÀ TĨNH BAO GỒM:

  • Vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép
  • Vận chuyển hàng số lượng lớn, hàng theo hợp đồng
  • Vận tải hàng hóa từ Hà Tĩnh đi Huế
  • Nhà xe Vận tải hàng hóa từ Hà Tĩnh đi Đà Nẵng
  • Nhà xe Vận tải hàng hóa từ Hà Tĩnh đi Sài gòn
  • Nhà xe Vận tải hàng hóa từ Hà Tĩnh đi Nha Trang
Với nhiều năm hoạt động trong nghề Dịch vụ vận tải Hà tĩnh là địa chỉ uy tín đối với nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm cùng với đội ngũ tư vấn tận tâm nhiệt tình sẽ luôn làm quý khách hàng hài lòng nhất.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0986 238 108 để được hỗ trợ cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét