Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Những mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Có thể thấy rằng, trong vài năm trở lại đây, mẫu nhà cấp 4 được rất nhiều người lựa chọn. Bạn có biết, nhà cấp 4 ở nông thôn đẹp không chỉ đa dạng về mẫu mã và chi phí xây dựng mà mẫu nhà này còn chiếm được cảm tình của người xem bởi lối kiến trúc đơn giản, gọn nhẹ, rất thân thuộc và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó mẫu nhà cấp 4 nông thôn, chúng ta có thể biến tấu linh hoạt trong từng thiết kế, chi phí đầu tư, đặc biệt đối với các mẫu nhà cấp 4 trệt, nhà cấp 4 đơn giản. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Đối tượng nào nên xây nhà cấp 4?

nhà cấp 4

Nhà cấp 4 là những căn hộ có thiết kế đơn giản nhưng thân thiện với những người sống tại vùng quê. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, xu hướng xây nhà cấp 4 lại rất được thịnh hành bởi thiết kế của những mẫu nhà cấp 4 giờ đây đã được nâng cấp, phù hợp với thị hiếu người dân.
Những mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp có thời gian sử dụng tối thiểu là 30 năm, loại hình nhà thường chịu lực bằng gạch, gỗ và được bao bọc xung quanh bằng gạch và xi măng cũng như được lợp mái bằng giống với các mẫu nhà xưa.
Giờ đây, nhà cấp 4 ở nông thôn đã được cải cách về thiết kế và chất lượng để tạo ra những không gian sống hiện đại và thoải mái cho gia chủ. Điểm nổi bật của những mẫu nhà cấp 4 này là chi phí thấp, thiết kế hài hòa. Hơn thế nữa thời gian xây nhà không quá lâu so với các loại hình nhà khác.
Chính vì thời gian xây dựng ngắn và thiết kế được tối giản đảm bảo tính hiện đại nên chi phí đầu tư cho những mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Ngoài ra, yêu cầu về kiến trúc của mẫu nhà này không quá cầu kỳ nhưng đảm bảo độ chắc chắn, bền vững. Chính vì những lý do kể trên mà xây nhà cấp 4 luôn là lựa chọn hàng đầu cho những hộ gia đình có thu nhập thấp hoặc những cặp vợ chồng trẻ.
Kiến trúc đẹp, chi phí thấp, thời gian hoàn thành nhanh….. là những yếu tố giúp cho nhà cấp 4 ở nông thôn được rất nhiều gia đình người Việt chọn lựa.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Nhà cấp 4 mái thái

nhà cấp 4

Mang hơi hướng nhà tranh của những năm về trước và giá thành rẻ, nhà cấp 4 mái thái luôn được ưa chuộng cho đến thời điểm bây giờ. Loại hình nhà này thường có tổng diện tích sàn không đến 1000 m2. Nhà cấp 4 mái thái đẹp được người dân ở những vùng nông thôn xây dựng rất nhiều. Bởi vì họ có quỹ đất rộng nhưng mức thu nhập lại không cao so với những hộ gia đình tại thành phố.
Nhà cấp 4 mái thái khi kết hợp với những màu sắc hiện đại như xám, ghi, kem sẽ đem lại một ngôi nhà hiện đại và sang trọng. Bởi bản chất mẫu nhà này đã được đánh giá là hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Như vậy chỉ với khoảng chi phí nhỏ chưa đến 300 triệu, kết hợp với tư duy thiết kế và màu sắc trang nhã là bạn đã có thể xây dựng được cho mình một căn nhà cấp 4 mái thái hiện đại và bắt mắt.

2. Nhà cấp 4 mái lệch

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu mái thái hoặc đơn giản không thấy phù hợp với loại nhà này, thì bạn có thể tạo cảm giác mới lạ với kiểu nhà cấp 4 có mái xéo hiện đại.
Hình hộp mái xéo được xem là kiểu nhà cách tân mới nhất hiện nay. Với phần mái được thiết kế cách tân từ mái thái sẽ tạo ra cảm giác mới lạ khi nhìn vào ngôi nhà của mình. Kiểu nhà này phù hợp với diện tích từ 50m2 trở lên, là một thiết kế nhà đẹp thường được lựa chọn để xây nhà phố hoặc với những gia đình có quỹ đất không nhiều.

nhà cấp 4

3. Nhà cấp 4 gác lửng

Nhắc đến những mẫu nhà cấp 4 đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay mà bỏ qua thiết kế nhà cấp 4 gác lửng thì thật sai lầm. Đây được xem là những mẫu nhà phù hợp với diện tích nhỏ, xây thêm gác lửng bạn hoàn toàn có thể nới rộng diện tích sử dụng của căn nhà mà chi phí không hề đắt đỏ, bố trí các phòng trong nhà cũng vô cùng tiện nghi.

4. Nhà cấp 4 mái bằng 

Là người chuộng sự đơn giản, bạn không thể bỏ qua mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại và không bao giờ lỗi mốt này. Xu hướng thiết kế nhà cấp 4 mái bằng đang phổ biến hơn bao giờ hết, với kiến trúc sang trọng, mái bằng đơn giản nhưng hiện đại, mẫu nhà ở với các trang trí sinh động, phố cảnh màu sắc nổi bật tạo không gian sống hoàn hảo của nhiều hộ gia đình hiện nay.
Với những chia sẻ trên, hi vọng bạn đã có cho mình được những kiến thức bổ ích về việc thiết kế những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn.

Nếu cần được tư vấn thêm về những mẫu thiết kế nhà đẹp khác hãy liên hệ với Kiến Gia Hưng qua hotline 0967 906 268. Hoặc bạn cũng có thể đến văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để được các KTS của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn cho bạn nhé.

KIẾN GIA HƯNG - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét