Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Dịch vụ múa lân khai trương nổi bật xu hướng 2020

Khi nói đến khai trương. Việc đầu tiên người ta nghĩ đến là thuê múa lân sư rồngBạn không hiểu tại sao lại như thế? Hãy cùng khám phá ý nghĩa của tiết mục múa lân sư rồng trong ngày khai trương nhé.

Ý nghĩa của Dịch vụ múa lân khai trương là gì?

Lân sư rồng chính là hình ảnh của Phụng lân, sư tử và con rồng. Ba con vật này tượng trưng cho sức mạnh, sự thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc và hanh thông. Chính vì vậy mà dân gian luôn tổ chức múa lân sư rồng vào các dịp lễ lớn: tết, trung thu… hay những công việc quan trọng. Để cầu mong sự hanh thông, may mắn. Và dĩ nhiên, đây là tiết mục không thể thiếu trong ngày khai trương.


Dịch vụ múa lân khai trương nổi bật xu hướng 2020


Một nhân vật rất quan trọng trong múa lân chính là Ông Địa. Hình ảnh ông Địa và Lân thân thiết thể hiện mối quan hệ giữa vạn vật trong nhân sinh thanh bình êm ấm. Ông Địa chính là hiện thân của phật Di Lặc đã thuần hóa được thú dữ và mang phước lành về cho nhân gian.

Thần tài là vị thần may mắn, cai quản tài lộc của nhân gian. Vì vậy mà cửa hàng ai được thần vào thì sẽ gặp nhiều có được nhiều khách hàng. Làm ăn ngày càng phát tài phát lộc.

Cũng từ đó mà dịch vụ múa lân khai trương luôn có bộ 3: lân, địa và thần tài. Nhằm cầu chúc cho việc tổ chức khai trương hồng phát, phát đạt.

Dịch vụ múa lân khai trương nổi bật xu hướng 2020


Niềm mong ước về sự hưng thịnh dần dần trở thành phổ biến trong giới kinh doanh. Cầu mong sự an lành cho cả người bán lẫn người mua. Người mua bán có nhu cầu công bố hoạt động của mình. Mong muốn được nhiều người biết đến. Từ đó, trở thành thói quen được áp dụng rộng rãi. Thương gia ở khắp nơi dần xem khai trương như một hoạt động không thể thiếu trong làm ăn mua bán. 

Để biểu diễn lân sư rồng trong dịp khai trương đạt đến hoàn hảo. Bạn cần tìm kiếm đội hình biểu diễn chuyên nghiệp và uy tín.

Để tìm được những đội hình biểu diễn, các doanh nghiệp thường tìm đến những công ty, đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để hợp tác. Thông qua những công ty tổ chức sự kiện. Doanh nghiệp có thể tìm được một đội biểu diễn lân sư rồng khai trương chất lượng và chuyên nghiệp. Không cần tốn quá nhiều thời gian tìm kiếm và kiểm định.


Dịch vụ múa lân khai trương nổi bật xu hướng 2020


Hiện nay, Dịch vụ múa lân khai trương giá rẻ tại Tp HCM cũng cung cấp dịch vụ cho thuê đội biểu diễn lân sư rồng khai trương. Cũng như nhiều dịch vụ tổ chức sự kiện khác. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ múa lân sư rồng trong tổ chức sự kiện khai trương. 

Liên hệ đội chúng tôi qua HOTLINE: 0938239213 Mr.Bảo để quý vị có thể trải nghiệm cảm giác tuyệt vời, hoành tráng nhất cho lễ khai trương, khánh thành của quý vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét