Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Làm thế nào để xây nhà cấp 4 đẹp giá rẻ ở nông thôn ?

Xây nhà cấp 4 đẹp giá rẻ ở nông thôn là nhu cầu của rất nhiều hộ gia đình. Dù biết rằng xây nhà có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với mỗi cá nhân nhưng cũng cần biết cân nhắc để phù hợp với kinh tế của gia đình. Người có nhiều tiền sẽ xây nhà theo kiểu nhiều tiền còn bạn có ít tiền vẫn có cách để bạn xây nhà mà vẫn đảm bảo bền đẹp và ấn tượng nhất. Bài viết ngày hôm nay Kiến Gia Hưng sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết giúp bạn có được mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn mà không mất quá nhiều chi phí. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bí quyết xây nhà cấp 4 đẹp giá rẻ ở nông thôn

Lựa chọn thời điểm xây nhà lý tưởng

xây nhà cấp 4

Đến thời điểm này chỉ cần bạn có tiền thì lúc nào bạn cũng có thể xây nhà vì có rất nhiều dịch vụ thiết kế nhà đẹp hiện nay. Tuy nhiên chúng tôi muốn đề cập trong bài viết này là làm sao bạn xây được nhà với giá rẻ nhất và thời điểm xây nhà là nhân tố vô cùng quan trọng.
Có 3 thời điểm trong năm bạn cần biết khi đang chuẩn bị xây nhà là đầu năm, giữa năm và cuối năm. Để xây được giá rẻ bạn nên chọn thời điểm khởi công là đầu năm vì khi đó giá nhân công rẻ, giá mua nguyên vật liệu cũng rẻ hơn so với các thời điểm khác và quan trọng hơn là thời tiết rất thuận lợi để xây nhà. Thời điểm giữa năm rất hạn chế xây nhà vì là mùa mưa bão sẽ gây gián đoạn công trình. Nếu không bị gián đoạn bởi thời tiết bạn sẽ bị gián đoạn bởi thời gian vì trong khoảng giữa năm có tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn nên rất kị làm những việc lớn. Và cuối cùng là thời điểm cuối năm cũng rất ít người xây nhà bởi giá nhân công đắt và hoàn thiện gấp gáp. Thêm một điều kiêng kị nữa bạn cần biết khi xây nhà là không xây trong 2 năm.

Tận dụng nguyên vật liệu sẵn có

Tận dụng nguyên vật liệu sẵn có cũng là một trong những giải pháp thông minh được nhiều người lựa chọn để tiết kiệm chi phí xây nhà. Thay vì bỏ những vật liệu của nhà cũ thì bạn có thể tận dụng chúng để tái sử dụng. Đó có thể là bàn ghế, cửa, bếp hay giường tủ. Hoặc một giải pháp khác là mua nội thất thanh lý. Bạn nên tập trung xây ngoại thất của nhà trước vì nó có lợi ích lâu dài, những đồ dùng nội thất có thể sắm dần dần được nên tận dụng được vật liệu nào sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản đó.

xây nhà cấp 4

Thuê thiết kế trước khi xây nhà

Chắc hẳn trong số những bạn đang đọc bài viết này đã tốn không ít thời gian để tham khảo khắp các trang mạng, diễn đàn để tìm được mẫu nhà ưng ý vậy thì tại sao bạn không dành thời gian đó để tìm một đơn vị thiết kế nhà cho mình. Chỉ cần tìm được đội ngũ thiết kế uy tín, nhiều năm kinh nghiệm là mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.
Thêm nữa thiết kế trước khi xây nhà sẽ giúp bạn lên được dự toán kinh phí xây nhà chuẩn xác. Nếu thấy mức kinh phí không phù hợp bạn có thể thay đổi phương án mà không mất thêm bất kì khoản chi phí phát sinh nào. Chỉ đến khi bản vẽ cuối cùng được chốt và quyết định khởi công xây nhà khi đó chi phí mới bắt đầu phát sinh. Nhưng nếu chỉ xây dựng đúng như theo kế hoạch và bản vẽ ban đầu thì bạn yên tâm rằng mức chi phí đó sẽ không hề thay đổi.

Hình thức thi công cho nhà cấp 4 ở nông thôn

Để xây được một căn nhà, hiện nay có rất nhiều hình thức để bạn lựa chọn. Đó có thể là tự chủ thiết kế và xây dựng, tức là bạn sẽ là người tự lên ý tưởng xây nhà, tự thuê nhân công, mua nguyên vật liệu và quản lý mọi công đoạn xây nhà. Cách thứ hai là bạn thuê thiết kế và tự túc xây dựng. Cách thứ 3 là thi công nhà trọn gói (nhà thầu sẽ chịu trách nhiệm từ A đến Z của căn nhà, nhiệm vụ của bạn chỉ là nhận chìa khóa trao tay). Trong 3 cách bạn nên chọn thi công trọn gói để vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo có được một căn nhà đẹp.

xây nhà cấp 4

Trên đây là những chia sẻ mà Kiến Gia Hưng muốn gửi tới các gia chủ . Hi vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có được một căn nhà bền đẹp theo thời gian.

Nếu cần được hỗ trợ thêm về thiết kế nhà đẹp cũng như thi công nhà trọn gói bạn có thể liên hệ với Kiến Gia Hưng qua hotline 0967 906 268 nhé. Bạn cũng có thể đến văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để được các KTS của chúng tôi tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét