Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Bảng giá sàn gỗ tự nhiên mới nhất năm 2020



Với nhiều ưu thế nổi trội của sàn gỗ tự nhiên so với sàn gỗ công nghiệp trên thị trường thì chắc chắn nó sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của gia đình bạn. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn sàn gỗ tự nhiên loại nào cho gia đình mình. Giá thành mỗi loại ra sao ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời đó. Cùng chúng tôi tìm hiểu bảng giá sàn gỗ tự nhiên mới nhất năm 2020 này nhé.

Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên

sàn gỗ tự nhiên
  •  Sử dụng tiện lợi, thay thế dễ dàng.
  • Luôn cho không gian sang trọng, lịch lãm và khảng định đẳng cấp của ngôi nhà. Nhằm nâng tầm cuộc sống của gia đình bạn.
  • Gỗ tự nhiên do được tẩm sấy nên khả năng chống cong vênh, biến dạng tốt.
  • Điều hòa không khí, ấm về mùa đông, mát về mùa hè. Thân thiện bảo vệ sức khỏe người sử dụng.
  • Bề mặt sạch sẽ, không bị bốc hơi nước, luôn khô ráo và sạch đẹp.
Lợi ích khi sử dụng sàn gỗ tự nhiên tại Song Thắng
  •  Luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên.
  • Cam kết cung cấp sàn gỗ chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất.
  • Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng
  • Dịch vụ nhanh, thi công chuyên nghiệp.
sàn gỗ tự nhiên

Mua sàn gỗ tự nhiên tại Nghệ An giá rẻ ở đâu?

 Song Thắng hiện là đơn vị chuyên phân phối và thi công sàn gỗ tự nhiên hàng đầu trên thị trường hiện nay, công ty chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Các mẫu sàn gỗ tự nhiên tại công ty được làm từ các loại gỗ quý cao cấp như sàn gỗ căm xe, sàn gỗ chiu liu, sàn gỗ sồi,sàn gỗ hương…đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về sàn gỗ hàng đầu trên thế giới.
Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng nhân viên thi công lành nghề sẽ đem đến không gian sang trọng cùng vẻ đẹp tự nhiên cho gia đình bạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu ngay những sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp với chi phí vô cùng hợp lý và giá cạnh tranh.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo, chuyên nghiệp cùng chính sách bảo hành lâu dài cho các sản phẩm sàn gỗ góp phần đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với chất lượng và mức giá mà chúng tôi cung cấp.

Bảng giá sàn gỗ tự nhiên chính hãng mới nhất năm 2020

Nhằm đem đến sự tiện lợi cho khách hàng, công ty cung cấp bảng báo giá sàn gỗ tự nhiên chi tiết, đa dạng, giúp khách hàng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện và sở thích.
Để biết các thông tin chi tiết về bảng báo giá sàn gỗ tự nhiên và các sản phẩm nội thất gỗ khác, vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty đồ gỗ Song Thắng qua hotline 0979 777 677 hoặc đến xưởng sản xuất của chúng tôi tại địa chỉ Lô 4 KCN Nghi Phú Đường Nguyễn Văn Tố Vinh Nghệ An để nhận được sự tư vấn tận tình và báo giá tốt nhất nhé. Bạn cũng có thể đến showroom của chúng tôi tại địa chỉ số 10 Nguyễn Viết Xuân Vinh Nghệ An để xem sản phẩm và mua hàng nhé.

sàn gỗ tự nhiên
Song Thắng luôn sẵn sàng phục vụ bạn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét