Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

TOP 3 thương hiệu loa hội trường nổi bật nhất năm 2019

Loa hội trường bây giờ là thành phần không thể thiếu trong các sự kiện. Việc sử dụng loa hội trường ngày càng nhiều trong các sự kiện kéo theo đó là rất nhiều hãng loa cũng xuất hiện. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn TOP 3 dòng loa hội trường nổi bật nhất năm 2019. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

TOP 3 thương hiệu loa hội trường nổi bật nhất năm 2019




Loa hội trường DB

DB là dòng loa có nguồn gốc từ Ý đã đưa ra thị trường nhiều dòng loa hội trường khác nhau. Gần đây nhất là các dòng loa CTX 218S, CTX 115CTX 118S,… Điểm nổi bật của dòng loa DB là có chất âm cực kì chính xác, tuổi thọ lâu dài,giá cả vừa phải. Là dòng loa được ưa chuộng nhất trên thị trường năm 2019.

Loa hội trường JBL

Đây là một dòng loa cao cấp phổ biến nhất hiện nay. Với chất lượng âm thanh chuyên nghiệp khác biệt, công suất loa lớn, trang bị công nghệ âm thanh mới nhất cùng độ bền cao, loa hội trường JBL là sự chọn lựa đúng đắn nhất cho âm thanh hội trường của bạn. Thuộc phân khúc cao cấp nhưng lại có mức giá rất dễ chịu. Khả năng hoạt động hiệu quả cao, rất được người tiêu dùng ưa chuộng.



loa hội trường

Loa hội trường Nexo

Đây là dòng loa hội trường được sản xuất từ Trung Quốc chuyên sử dụng cho quán bar và các địa điểm biểu diễn lớn nhỏ với nhiều mục đích… Loa Nexo được xây dựng 2 chiều với khả năng cho công suất vượt lên trong một khoảng không gian rộng lớn. Với mức giá cận sàn thị trường kèm chất lượng khá tốt. Phù hợp cho những đối tượng khách hàng có yêu cầu sử dụng không đòi hỏi chất lượng quá nhiều. Hiệu quả chi phí tốt hơn.
Năm 2019 là năm mà tiêu chuẩn QBD 2.0 dành cho loa hội trường, loa sân khấu được phổ biến rộng rãi hơn. Giá trị thương hiệu cũng đã không quan trọng so với việc loa hội trường đó có đạt tiêu chuẩn QBD 2.0 . Một chiếc loa hội trường, loa sân khấu đạt tiêu chuẩn QBD 2.0 sẽ được người tiêu dùng cân nhắc hơn bởi đảm bảo yêu cầu sử dụng cũng như độ bền khá tốt.



loa hội trường
Trên đây là TOP 3 thương hiệu loa hội trường được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2019. Hi vọng những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
Nếu cần được tư vấn thêm quý khách hàng có thể liên hệ với Lâm An Audio qua hotline 0973 868 198 nhé. Bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ số 55 Nguyễn Cảnh Chân Vinh Nghệ An để trực tiếp xem sản phẩm cũng như mua hàng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét