Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

" Bỏ túi " một số mẹo mua bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp cho phòng bếp

Mỗi gia đình đều có một bộ bàn ăn không chỉ thể hiện sự đầm ấm mà còn thể hiện phong cách sống của gia đình. Trên thị trường có rất nhiều loại bàn ăn gia đình đa dạng cả về mẫu mã và chất liệu. Tuy nhiên nhiều gia đình luôn tìm đến các loại bàn ăn bằng gỗ tự nhiên truyền thống bởi sự ấm áp, gần gũi mà nó mang lại cũng như độ bền chắc và sang trọng. Trước khi quyết định chọn mua bàn ăn cho gia đình, bạn nên xem xét kỹ không gian phòng bếp của gia đình mình như diện tích, màu sắc tường, phong cách kiến trúc để có thể đưa ra được những tiêu chí lựa chọn bộ bàn ăn chuẩn nhất. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẹo khi chọn mua bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp cho gia đình mình nhé.

Kinh nghiệm chọn mua bàn ăn gỗ tự nhiên

Với những gia đình có diện tích khiêm tốn, không có phòng ăn riêng hoặc phòng ăn chung với khu vực bếp, bạn có thể mua những bộ bàn ăn bằng gỗ nhỏ gọn từ 4 đến 6 chỗ ngồi, được thiết kế mở đơn giản tạo không gian thông thoáng, bạn nên chọn màu sắc sáng giúp gian phòng sáng sủa hơn.

bàn ăn gỗ tự nhiên

Những bộ bàn ăn gỗ tự nhiên nên có màu sắc không quá chênh lệch so với những nội thất khác như tủ, kệ giá để đồ, cầu thang, cửa…  Tốt nhất nên nhất quán về phong cách thiết kế nội thất hoặc tạo một kiểu thiết kế dáng chung cho cả căn nhà.
Bàn ăn gỗ tự nhiên sẽ mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, tạo không gian gần gũi thân thuộc cho các thành viên trong gia đình. Hơn nữa đồ gỗ không kén vị trí đặt trong nhà, thích hợp với nhiều không gian và dễ kết hợp với nhiều đồ nội thất khác.
Những chiếc bàn với kết hợp mặt kính chịu lực không chỉ giúp bảo vệ mặt bàn gỗ chống trầy xước ,dấu mỡ ố màu mà còn tạo ảo giác sáng và rộng hơn cho chiếc bàn.

Địa chỉ sản xuất và kinh doanh đồ gỗ uy tín tại Nghệ An

bàn ăn gỗ tự nhiên

Trên thị trường, đa dạng về kiểu dáng, chất lượng bàn ăn gia đình cũng đi liền với đa dạng các thương hiệu sản xuất, thiết kế. Lựa chọn bàn ăn bằng gỗ tự nhiên tiêu chuẩn cũng phải kể đến tiêu chí về thương hiệu sản xuất. Những thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm không chỉ đáp ứng được nhu cầu của thị trường mà còn làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất. Một thương hiệu uy tín cung cấp cho khách hàng không chỉ đa dạng, độc đáo về mẫu mã thiết kế mà còn đảm bảo một cách thỏa mãn những chính sách mua hàng đối với khách hàng.

Công ty đồ gỗ Song Thắng từ lâu được biết đến là địa chỉ uy tín số 1 trong việc cung cấp nội thất đồ gỗ không chỉ ở tại Nghệ An mà đã có rất nhiều sản phẩm của chúng tôi được đi ra các tỉnh khác cũng như nước ngoài.

Bạn có thể liên hệ:

 CÔNG TY TNHH SONG THẮNG
Địa Chỉ: Lô 4, KCN Nghi Phú, Tp. Vinh, Nghệ An
Showroom 1: 10 Nguyễn Viết Xuân, Tp. Vinh, Nghệ An.
Showroom 2: 7 Mai Hắc Đế, Tp. Vinh, Nghệ An
Hotline: 0979.777.677
Email : songthang.vn@gmail.com
Công ty chúng tôi ngoài cung cấp các sản phẩm nội thất đồ gỗ thì bên cạnh đó còn cung cấp tất cả các loại sàn gỗ tự nhiên chất lượng đang phổ biến trên thị trường như sàn gỗ Hương, sàn gỗ Căm xe, sàn gỗ chiu liu...

bàn ăn gỗ tự nhiên

>>> Đến với công ty đồ gỗ Song Thắng bạn sẽ nhận được gì:
  • Được tư vấn chính xác theo nhu cầu sử dụng, không lan man.
  • Được chọn các loại sàn mới nhất với màu sắc đẹp nhất.
  • Được tư vấn cẩn thận về quá trình lắp đặt cũng như bảo hành.
  • Vận chuyển miễn phí trong tỉnh, giá cả phải chăng nhất
  • Cam kết sản phẩm gỗ tự nhiên thật và chất lượng được đặt lên hàng đầu.
Chúng tôi hi vọng thông qua bài viết này, bạn đã bỏ túi thêm cho mình được một số mẹo khi chọn mua bàn ăn gỗ tự nhiên cũng như địa chỉ uy tín khi mua các sản phẩm nội thất đồ gỗ.
Song Thắng rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét