Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Nên dùng loa trợ giảng loại nào hiện nay ?

Với thời buổi công nghệ hiện đại như bây giờ thì có lẽ tất cả mọi ngành nghề đều có thể có các thiết bị công nghệ giúp đỡ. Đối với ngành du lịch và giáo dục thì thiết bị đó có lẽ chính là loa trợ giảng. Vậy nên dùng loại loa trợ giảng nào thì tốt ? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời nhé.
Đây là một thiết bị giúp chúng ta có thể truyền đạt thông tin đến người nghe một cách nhanh và rõ nhất. Cũng như giúp cho cổ họng của chúng ta có thể được tốt hơn so với việc truyền đạt chỉ bằng giọng nói hay hét lên sẽ làm cho cổ họng của người nói sẽ bị đau.
Nếu là thầy cô giáo hay hướng dẫn viên du lịch đang có nhu cầu mua loa trợ giảng nhưng lại không biết loại nào tốt thì hãy tìm hiểu bài viết này nhé.


loa trợ giảng

Loa trợ giảng là thiết bị như thế nào ?

Chắc hẳn để có thể mua được một chiếc loa trợ giảng tốt thì chúng ta cần phải biết được nó là một thiết bị như thế nào đúng không ạ? Đây là một thiết bị nhỏ và cực kì gọn nhẹ được dùng để thay thế cho hệ thống loa to lớn mà chúng ta vẫn thường dùng.
Với sự tiện dụng của nó thì cực kì phù hợp với ngành nhà giáo hay ngành du lịch. Vì đây là những ngành nghề cần dùng giọng nói để truyền đạt tới tai của người nghe. Nói nó thay thế cho hệ thống loa rườm rà chính là do nó giúp cho người nói không cần hét lên, nói to lên mà chỉ cần nói một cách bình thường thông qua chiếc loa trợ giảng này.
Sở dĩ nó có thể thay thế là bởi vì chúng ta chỉ cần đeo một chiếc micro nhỏ ở tai và nói chứ không cần cả hệ thống loa to đùng. Loa trợ giảng hoạt động trên tiêu chí là dùng pin sạc và có thể mang theo bên người. Khi đã có pin thì cũng không cần phải dựa vào nguồn điện nó vẫn có thể hoạt động được.

Tiêu chí chọn loa trợ giảng



Muốn mua được chiếc loa trợ giảng tốt thì trước khi đi mua chúng ta cần đặt ra được những tiêu chí phù hợp. Khi có được sẵn những tiêu chí trong đầu thì việc chọn mua một chiếc loa trợ giảng khá là dễ dàng.
Và những tiêu chí đó chính là: Mục đích sử dụng khi mua loa trợ giảng, độ bền và thời gian sử dụng sau khi sạc như thế nào?, Những thương hiệu nào tốt nhất hiện nay.

Mục đích khi mua loa trợ giảng

Khi mua loa trợ giảng thì chúng ta cần biết được mua nó về để làm gì ? Đối với giáo viên hay hướng dẫn viên thì đều cần biết mức độ giọng nói cần như thế nào để có thể chọn được chiếc loa phù hợp.
Tùy vào những mục đích sử dụng khác nhau như dùng cho phòng học lớn nhỏ, khuôn viên tour du lịch rộng hay hẹp mà chúng ta có thể chọn được các mẫu loa trợ giảng có độ truyền âm phù hợp nhất.

Độ bền của loa trợ giảng

Để biết được mình có mua đúng loa trợ giảng hay không thì chúng ta không nên bỏ qua tiêu chí này. Mức độ âm lượng nói của loa là một trong những tiêu chí cần đưa lên hàng đầu vì chức năng chính của loa trợ giảng chính là truyền đạt thông tin.
Tốt nhất là khi mua chúng ta cần phải thử máy và điều chỉnh âm lượng để xem nó đã phù hợp với quy mô chúng ta cần hay chưa. Hơn nữa chúng ta cũng không được bỏ qua bộ bền của máy vì nó sẽ giúp cho người sử dụng không cần lo lắng về việc máy có nhanh hỏng không.


loa trợ giảng
Để có được một độ bền tốt hơn thì chúng ta cần phải thường xuyên đi bảo trì . Còn khi mà mua được chiếc loa tốt thì việc hư hỏng bạn không cần phải lo lắng.

Thời gian sử dụng của loa trợ giảng

Còn về thời gian sử dụng máy sau khi sạc pin được bao lâu thì chúng ta cũng cần quan tâm. Đối với những người thường xuyên đi xa mà không biết được bao lâu thì máy hết pin thì sẽ dễ gặp phải tình trạng đang nói thì bị ngưng lại do máy hết pin.
Về thời gian sử dụng thì tùy vào từng loại loa trợ giảng khác nhau sẽ có các mức pin khác nhau.

Thương hiệu loa trợ giảng tốt nhất hiện nay

1. Loa trợ giảng không dây Aporo T9 2.4G



loa trợ giảng
– Sự cải tiến ấn tượng của loại loa này là công nghệ thu phát sóng 2.4G cao cấp nhất hiện nay.  Công nghệ này cho khả năng kết nôi không dây xuyên vật cản ( tường, kính…) vô cùng manh mẽ và độ ổn định cao gấp nhiều lần so với các kết nối không dây cũ, cho chất lượng âm thanh truyền dẫn không dây trung thật và nguyên bản.
– Thao tác kết nối khá đơn giản chỉ cần bật công tắc của thiết bị lên chờ tự động kết nối và sử dụng, với công nghệ mới này thì loa trợ giảng không dây Aporo T9 2.4G cho khả năng tiết kiệm pin rất hiệu quả cho thời lượng hoạt động lên tới 10h, phải nói đây là thời lượng sử dụng ấn tượng mà các giáo viên mong muốn khi phải sử dụng cả ngày
– Với yêu cầu của người dùng ngày càng cao không chỉ cho âm thanh rõ nét và trung thật mà còn phải đáp ứng nhu cầu tiện ích khác khi sử dụng. Vì Vậy loa trợ giảng này tích hợp những tính năng tiện dụng như thu
phát không dây, hỗ trợ phát nhạc qua Usb, thẻ nhớ và ngay cả thu âm lại những gì bạn đã nói qua thiết bị 1 cách nhanh chóng.
Nếu như bạn đang còn băn khoăn chọn tìm mua cho mình một chiếc loa trợ giảng để hỗ trợ cho công việc được hiệu quả hơn và bảo vệ sức khỏe của mình thì loa trợ giảng không dây Aporo T9 2.4G là một giải pháp không thể tốt hơn cho bạn.

2. Loa trợ giảng không dây Shidu SD M500UHF



loa trợ giảng
Loa trợ giảng không dây Shidu SD M500UHF Là một sản phẩm được hãng Shidu tập trung vào khả năng khuếch đại âm thanh, Shidu M500 khuếch đại âm thanh lớn hơn, sinh động hơn nhiều so với các sản phẩm thông thường cùng loại khác.
– Được sở hữu khả năng khuếch đại âm thanh tuyệt vời, loa trợ giảng này hỗ trợ micro đeo tai mang đến cho bạn một thiết bị hỗ trợ giảng dạy, giải trí tuyệt vời vượt trội hơn tất cả các sản phẩm thông thường đang có mặt trên thị trường hiện tại.
– Loa trợ giảng không dây Shidu SD M500UHF hỗ trợ micro đeo tai có khả năng khuếch đại tín hiệu âm thanh tuyệt vời hơn các dòng loa trợ giảng thông thường rất nhiều. Shidu SD-M500 có âm thanh to, rõ ràng và trung thực nên sẽ trợ giúp rất nhiều cho bạn trong việc giảng dạy.
– Cùng với đó loa trợ giảng Shidu SD-M500 còn được hỗ trợ thẻ TF, đầu vào âm thanh AUX giúp bạn kết nối với máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động như một chiếc loa thông thường
– Thời lượng pin được nâng cấp hiệu quả với pin Lithium có dung lượng 2500mA sẽ giúp bạn sử dụng loa trong thời gian dài mà không lo bị hết pin trong khi sử dụng.

3. Loa trợ giảng không dây Aker MR2700

Loa trợ giảng này được thiết kế nhỏ gọn, giáo viên có thể đeo trên người khi giảng dạy trong phòng khoảng 60m2 phát ra âm thanh rất to, ấm và học sinh ngồi cuối lớp vẫn dễ dàng nghe rõ được. Máy nhỏ và nhẹ nên giao viên dễ dàng đeo bên hông hoặc đeo chéo trên người cùng micro gài đầu.


loa trợ giảng
Đặc điểm nổi bật của loa trợ giảng Aker MR2700 :
  • Siêu nhỏ, kiểu dáng hợp thời trang, chỉ nặng có 321gr đeo trên người không hề có cảm giác khó chịu hay di chuyển khó khăn.
  • Sử dụng sạc pin siêu tiện lợi. Đây là dòng loa có pin bền gần như đứng nhất nếu so sánh với các dòng khác, thời gian sử dụng nếu sạc đầy lên đến 12-15 giờ.
  • Có thể kết nối trực tiếp với điện thoại hoặc máy tính qua cổng Aux để chúng ta có thể phát nhạc hoặc phát bài giảng.
Trên đây là những chia sẻ của Lâm An về loa trợ giảng cũng như những thương hiệu loa trợ giảng được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Hi vọng những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình chiếc loa trợ giảng phù hợp nhất nhé.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0973 868 198 nếu bạn cần được tư vấn thêm về sản phẩm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét