Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Những loại đèn led sân khấu đám cưới hay dùng

Sân khấu đám cưới sẽ ra sao khi không có các loại đèn sân khấu. Giờ đây đèn sân khấu đám cưới không đơn thuần chỉ đủ sáng là được, mà đèn led sân khấu đám cưới còn phải làm cho sân khấu rực rỡ nhiều màu sắc sôi động. Vậy để tạo được một hệ thống ánh sáng sân khấu hoàn mỹ thì không chỉ cần đèn par led, đèn laser, đèn moving đám cưới mà còn cả đèn led sân khấu đám cưới nữa. Vậy hiện nay có những loại đèn led sân khấu đám cưới nào phổ biến hiện nay ? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Một số loại đèn led sân khấu đám cưới phổ biến

1) Đèn 3 hiệu ứng Lela

Đèn 3 trong 1 chớp + laser + led này là một sản phẩm mới nhất trong năm, một sản phẩm kết hợp đầy đủ 3 tính năng chớp, laser, led trên cùng một đèn. Bạn giờ đây không còn phải quá bận tâm tới việc trang bị nhiều loại đèn sân khấu cho phòng hát nữa. Đèn hiệu ứng 3 trong 1 chớp+laser+led sẽ là một sản phẩm giúp bạn vừa tiết kiệm được kinh tế cũng như không phải đầu tư nhiều loại đèn sân khấu khác. Đèn được thiết kế chuyên dùng trong vũ trường, bar, phòng hát karaoke, sân khấu.


đèn led sân khấu đám cưới

2) Đèn par led đổi màu 54x3w

Đèn par led đổi màu chính là loại đèn không thể thiếu được trên các sân khấu dù lớn hay nhỏ. Đèn có tác dụng chiếu sáng đánh phồng nền sân khấu.

3) Đèn nấm led

Đèn nấm led dù đã ra đời rất lâu rồi, tuy nhiên tới giờ đèn vẫn còn được sử dụng rộng rãi bởi hiệu quả ánh sáng mang lại cao mà giá thành rẻ.

4) Đèn nhím Octo




Đèn nhím octo là dòng đèn led cảm ứng âm thanh, đèn có kiểu dáng hình cầu, nguồn sáng mạnh mẽ từ 8x10w led RGBW. Với dòng đèn led nhím octo này thì để tạo màu sắc cho không gian sân khấu đám cưới. Đèn có 3 chế độ chạy chính, chạy tự động, cảm ứng âm thanh, tự động.
Trên đây là một số loại đèn sân khấu đám cưới phổ biến mà Lâm An muốn giới thiệu đến các bạnh. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho sân khấu của mình được loại đèn phù hợp nhất nhé.
Nếu cần được tư vấn thêm về các sản phẩm phụ kiện âm thanh hay loa array hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0973 868 198 nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét