Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Loa trợ giảng Shidu,Aporo,Sony hãng nào tốt nhất ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng loa trợ giảng khác nhau,từ loa kéo cho đến loa không dây. Tuy nhiên 3 dòng loa Shidu,Aporo và Sony vẫn là 3 dòng loa được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay. Vậy loa trợ giảng nào tốt nhất trong 3 dòng loa này. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời nhé.

Loa trợ giảng là gì ?

Loa trợ giảng là một thiết bị với thiết kế tiện dụng, khả năng khuếch đại âm thanh tương đối nhanh chóng và có trọng lượng nhẹ nên được xem là giải pháp cực kỳ hữu hiệu để thay thế cho hệ thống loa ,amply vốn rất nặng nề và phức tạp.

Công dụng chính của loa trợ giảng

  • Một thiết bị đa năng có trọng lượng nhẹ và thiết kế gọn gàng cho phép bạn mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.
  • Không những nhỏ gọn mà giá thành cũng tương đối rẻ hơn nhiều so với hệ thống loa và amply.
  • Nhờ khả năng khuếch đại âm thanh cực tốt trong phạm vi bán kính từ 15-30m, giúp người nói không cần phải nói to nhưng vẫn có thể truyền đạt thông điệp đến tai người nghe một cách rõ ràng và đầy đủ.
  • Cũng bởi thế nên cũng giảm thiểu đối đa một số bệnh như khan tiếng hay viêm họng do phải nói nhiều và quá lớn tiếng.
  • Giáo viên, giảng viên dạy tiếng anh,hướng dẫn viên du lịch, nhân viên bán hàng online… hoàn toàn có thể thu sẵn những bài nói của mình vào loa và phát lại sau đó.

TOP 3 loa trợ giảng tốt nhất hiện nay

1. Loa trợ giảng không dây Shidu SD-718 

Loa trợ giảng không dây Shidu SD -718 là dòng loa trợ giảng chuyên dụng được thương hiệu Shidu tung ra thị trường vào đầu năm 2018 nhằm đáp ứng nhu cầu giảng dạy của các giáo viên. Thuộc dòng sản phẩm không dây với nhiều cải tiến đáng kể.
loa trợ giảng
Nổi bật nhờ có kiểu dáng đẹp bắt mắt với nhiều tông màu để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân. Chưa kể trọng lượng cực kỳ nhẹ chỉ 156g và kích thước gọn gàng giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi để tiện sử dụng.
Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa ABS sang trọng, có khả năng chịu lực và chống trầy xước rất tốt. Các phím vật lý và màn hình LED hiển thị dung lượng pin được thiết kế ngay trên thân máy giúp bạn dễ quan sát cũng như thao tác trong công việc.
Được trang bị viên pin lithium có dung lượng 1000mAh sẽ đáp ứng thời gian hoạt động tối đa trong khoảng 12h liên tục. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp cổng USB 2.0 và hỗ trợ thẻ nhớ TF dung lượng 32GB tương tự như ở máy nghe nhạc. 
Sở hữu công nghệ không dây kỹ thuật số 2.4G với công suất và dải âm thanh lần lượt là 10W và 90Hz – 18KHz sẽ mang đến chất âm to, rõ ràng hơn trong phạm vi 100m2. 
Với công nghệ UHF được tích hợp trong máy có thể dễ dàng nhận tín hiệu âm thanh từ micro không dây và khuếch đại lên để đảm bảo trong phạm vi tối đa 40m2 người nghe vẫn có thể nghe được âm thanh một cách rõ ràng.

2. Loa trợ giảng không dây Aporo T9 UHF

Loa trợ giảng không dây Aporo T9 cũng là loa trợ giảng chất lượng mà các thầy cô giáo cũng có thể cân nhắc để lựa chọn cho riêng mình. Sản phẩm tích hợp công nghệ tần số cực cao UHF mới nhất và khả năng bắt sóng tối đa trong phạm vi bán kính khoảng 30m.
loa trợ giảng
Aporo T9 thuộc dòng loa trợ giảng mini nhưng được trang bị công suất tối đa là 40W và dung lượng pin lớn khoảng 2.200mAh. Về cơ bản sẽ đáp ứng tốt nhu cầu thuyết trình trong phòng học tối đa 100 người và kéo dài trong thời gian 15 giờ liên tục.
Cũng không quên nói đến thiết kế gọn gàng, kiểu dáng thời trang và bắt mắt với 2 tông màu chủ đạo đen đỏ để bạn lựa chọn theo từng sở thích cá nhân. Tiện dụng nhờ được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, cổng USB và tính năng ghi âm REC cũng như dễ dàng phát lại bài giảng nếu cần.

3. Loa trợ giảng không dây Sony SN-204W

Loa trợ giảng không dây Sony SN-204W là sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn hiệu quả trong việc truyền đạt lời nói, nội dung đến cho học sinh, sinh viên hay khác du lịch nhờ sở hữu chất lượng âm thanh vượt trội.
Một phần đến từ công suất hoạt động mạnh mẽ 30W và dãi âm tần kéo dài từ 100Hz đến 15kHz nên đảm bảo chất lượng âm thanh mang lại to và hoàn toàn tự nhiên, góp phần truyền đạt thông điệp đến người nghe rõ ràng hơn.
loa trợ giảng
Máy có thiết kế đẹp, khá nhỏ gọn và có chân đứng vững chắc. Cấu tạo gồm 1 thân máy bằng nhựa ABS siêu bền, 1 micro có dây kèm 1 micro không dây công nghệ wireless 2.4G chống hú, 1 bộ thu phát sóng để khuếch đại âm thanh đi xa, 1 dây đeo tiện lợi khi sử dụng ngoài trời.
Đi kèm theo đó là 1 cục sạc pin và điều khiển từ xa thông minh tiện lợi. Với dung lượng Pin 1800 mAh, nguồn điện 7,4V đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa lên đến 10 giờ đồng hồ, thời gian để sạc đầy Pin chỉ khoảng 3-5h.
Trên đây là những thông tin cơ bản về loa trợ giảng mà Lâm An muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp ở bài viết trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu công việc của mình.
Nếu cần được tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0973 868 198 nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tận tình nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét