Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Thùng loa array cao cấp 15 " chính hãng mua ở đâu tại Quảng Bình ?

Hiện nay, sử dụng thùng loa array là xu hướng thịnh hành của rất nhiều show tiệc cưới, dàn âm thanh chuyên nghiệp biểu diễn ngoài trời lẫn trong nhà. Thùng loa array cao cấp 15″ NM-115LA, thuộc NM-Series là một trong những sản phẩm thùng loa array cao cấp đang có mặt tại Việt Nam. Chính vì vậy nên nhiều người tiêu dùng vẫn còn đang mơ hồ chưa biết nên mua ở đâu uy tín,nhất là ở Quảng Bình. Dân chơi âm thanh nơi đây cũng đang muốn sở hữu cho mình một chiếc thùng loa array chất lượng nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một địa chỉ mua thùng loa array 15 " cao cấp chất lượng ở Quảng Bình nhé.
Thùng loa array NM-115LA phù hợp ráp các dòng loa rời từ Neodymium hay từ thường. Quý khách hàng có thể tự do sáng tạo, lựa chọn và ráp thành phẩm theo sở thích của mình. Đặc biệt, khi NM-115LA ráp thành phẩm và kết nối thành dây, sẽ cho ra âm thanh mạnh mẽ, chất lượng hơn, âm thanh đi xa hơn, góc phủ rộng hơn, tiếng bass căng, trung ấm, treble sáng nhuyễn.

thùng loa array cao cấp 15"

Thùng loa array cao cấp 15 "có đắt không ?

NM-115LA rất xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu khi quý Khách hàng tìm mua vỏ thùng loa Line Array, phục vụ cho âm thanh hội trường, sân khấu trong nhà, ngoài trời, show sự kiện tiệc cưới chuyên nghiệp, bởi những đặc điểm ấn tượng sau:
  •  Mặt Lưới thiết kế độc quyền, màu đen sang trọng, được dập khuôn tổ ong to nhỏ bắt mắt, sắc sảo trong từng chi tiết. Bên trong lưới được bọc một lớp mút có tác dụng lọc tạp âm, chống thấm nước vô cùng hiệu quả khi gặp trời mưa.
  • 2 bên thân ray ốp âm logo ấn tượng, sử dụng chất liệu hợp kim nhôm làm tăng khả năng vận hành và độ bền khi lắp ráp và kết nối thành dây.
  •  NM-115LA có kích thước chuẩn của Full Array 4 tấc đơn, sử dụng gỗ ván ép 18mm chuyên dụng nhập khẩu cao cấp. Kết cấu thùng loa được cải tiến vượt bậc, vô cùng chắc chắn
  •  NM-115LA sử dụng sơn đặc biệt chuyên dùng cho sơn thùng loa sân khấu, tạo nên sự đồng đều, đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế: ” Không trầy xước, không bong tróc từng mảng, không ngấm nước, không có mùi hôi (mùi dung môi pha chế, xăng dầu…). Đặc biệt không gây ô nhiễm môi trường và con người trong sản xuất và không độc hại cho người sử dụng.
  •  Keo dán gỗ chuyên dụng nhập khẩu có ưu điểm cứng nhưng rất dai, chịu được va đập mạnh và không có mùi hôi.
  •  Các phụ kiện tặng kèm theo như ốc bắt lưới, loa bass, loa treble, trạm, họng được nhập khẩu 100%.
  •  Đi kèm theo thùng NM-115LA còn có trạm loa, họng loa Array và 4 sợi chốt thép.

Kích thước thùng loa array NM-115LA như sau:
Chiều cao: 400 mm
Chiều Rộng: 730 mm
Chiều sâu: 500 mm
Kết nối: 2 x Speakon NL4
Cân nặng: 24kg / 1 cái
NM-115LA có thùng Left – Right (L-R) riêng biệt, được trang bị thùng bìa thiết kế đẹp, giúp vận chuyển thùng loa được an toàn hơn.

Địa chỉ mua thùng loa array cao cấp 15 " NM-115LA  uy tín tại Quảng Bình

Hiện nay tại Quảng Bình không có nhiều địa chỉ bán thùng loa array cao cấp 15 " chất lượng. Nhưng Lâm An lại biết đến là một trong những đơn vị phân phối dòng loa array cao cấp này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Lâm An luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất, chất lượng nhất và giá thành phải chăng nhất.
Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề,lâu năm, giàu kinh nghiệm sẽ là những người mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm âm thanh hoàn hảo nhất. Lựa chọn Lâm An Audio là một trong những quyết định sáng suốt của khách hàng đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

thùng loa array cao cấp 15"

Nếu còn băn khoăn về sản phẩm cần được hỗ trợ hãy gọi ngay cho Lâm An qua hotline 0973 868 198 nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét