Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Tác dụng quan trọng nhất của loa trợ giảng là gì ?

Làm sao để bảo vệ sức khỏe cho bản thân khi mùa đông đang đến với những cơn gió mùa đông bắc tràn về. Sức khỏe giọng nói là điều lo ngại nhất của mỗi giáo viên, giảng viên mỗi khi gió lạnh tràn về . Công việc giảng dạy thường xuyên phải nói nhiều càng làm cho thầy cô trở nên lo lắng hơn. Chưa nói tới ảnh hưởng thời tiết mùa đông, việc đứng giảng nhiều cũng làm mất giọng, khàn giọng. Nay cộng thêm thời tiết lạnh hanh khô và nói nhiều rất dễ làm cho cổ họng bị sưng ảnh hưởng lớn đến công việc giảng dạy và sức khỏe của giáo viên. Với loa trợ giảng mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Tại sao nên dùng loa trợ giảng ? Loa trợ giảng có tác dụng gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Hiện nay tại Việt Nam mô hình loa trợ giảng cũng đã được sử dụng rộng rãi ở các trường học và trở thành công cụ đắc lực cho các thầy cô giáo giảng viên. Kèm theo đó là giá cả của nó cũng không quá đắt mà lại mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho các thầy cô trong quá trình giảng dạy.

loa trợ giảng

Tác dụng của loa trợ giảng trong trường học

Đối với loa trợ giảng được phân phối bởi Lâm An Audio trên thị trường hiện nay các thầy cô chỉ cần nói bình thường vào Micro trợ giảng loại cầm tay hoặc đeo tai thì bộ phận loa trợ giảng sẽ thu và phóng đại âm thanh tới công suất 18-25W để tất cả các học sinh sinh viên trong phòng 60-80m2 đều có thể nghe thấy. Với trợ thủ này như mũi tên bắn đi nhiều đích đảm bảo truyền đạt kiến thức tới tất cả học trò của mình mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc bị khàn giọng.
Và tác dụng lớn nhất đó chính là giúp cho học sinh, sinh viên trong lớp tiếp thu bài hiệu quả hơn. Với sự phát triển công nghệ hiện đại ngày càng cao cũng như yêu cầu cao về chức năng thì máy trợ giảng không chỉ đơn thuần là thu phát âm thanh mà còn có thêm nhiều tác dụng khác với thiết kế nhỏ gọn kiểu dáng đẹp ra đời.
Với chức năng khác đó là thay thế cho một chiếc loa, giảng viên có thể tạo nên sự thú vị trong tiết học với những bản nhạc hay liên quan đến tiết học thông qua việc kết nối dây USB với máy tính hoặc điện thoại để chạy bất kỳ file mp3 nào. Chức năng ghi âm cho phép giáo viên có thể thu âm sẵn bài giảng của mình sau đó phát và giải thích trên lớp để hạn chế việc nói nhiều trên giờ đứng giảng.

loa trợ giảng

Với loại loa trợ giảng không dây thầy cô có thể dễ dàng di chuyển trong lớp học khi sử dụng Micro trợ giảng không dây kết hợp với loa trợ giảng đặt một chỗ. Còn đối với loại loa trợ giảng có dây thì trọng lượng cũng như loa trợ giảng không dây khi nó nặng chưa đến 300g nên thầy cô cũng dễ dàng di chuyển trong phòng học hoặc sang phòng học khác.
Nếu quý thầy cô đang cần tìm hiểu rõ hơn về các loại loa trợ giảng và đặc biệt là loại máy dùng ổn định được nhiều thầy cô sử dụng cũng như giá cả về từng sản phẩm xin vui lòng liên hệ với Lâm An để được hỗ trợ tư vấn và tham gia các chương trình khuyến mại đặc biệt của chúng tôi.
Giọng nói là tài sản quan trọng của thầy cô giáo vậy nên thầy cô hãy giữ gìn sức khỏe nói chung và giọng nói của mình nói riêng để có thể truyền đạt những kiến thức bổ ích hiệu quả nhất cho học trò của mình trên mỗi giờ đứng lớp.

loa trợ giảng

Hãy liên hệ với Lâm An Audio ngay hôm nay qua hotline 0973 868 198 nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét