Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Loa array NEXO có tốt không ? Mua loa array NEXO ở đâu uy tín ?

Loa array Nexo đang nỗi lên như một hiện tượng thời gian gần đây, rất nhiều người tìm kiếm để mua dòng loa array này. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình được một đơn vị chuyên cung cấp dòng loa array Nexo uy tín không hề đơn giản. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Loa array NEXO của nước nào?

loa array nexo


Hiện nay các sản phẩm của hãng Nexo gia nhập vào thị trường Việt Nam khá nhiều. Tuy nhiên thông tin về thương hiệu này khá ít khiến nhiều người băn khoăn trước khi mua sản phẩm.
Loa Array Nexo hay nói chung các dòng sản phẩm của hãng Nexo có xuất xứ từ Pháp, Nexo là đơn vị kinh doanh chiến lược thuộc tập đoàn Yamaha. Thành lập năm 1979 có trụ sở chính đặt tại Paris với các sản phẩm chính về loa array, loa full, loa sub và một số thiết bị Power and Processing.

Loa array NEXO có tốt không?

Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng và nâng cao sự hài lòng của họ, hãng Nexo đã liên tục cải tiến và ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất và lắp ráp thiết bị âm thanh trong đó có loa array. Các sản phẩm của hãng này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế với các chứng nhận về ISO, ngoài ra các thiết bị của hãng này còn được chứng nhận TÜV NORD – một loại chứng nhận do bên thứ 3 cấp công nhận về sản phẩm an toàn, chứng nhận CE, xếp hạng IP 54, tiêu chuẩn EN 54.

loa array nexo
Loa line array Nexo đem lại sự hài lòng cho hầu hết những người sử dụng, các mẫu loa array đều được ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, sử dụng bass từ Neo – loại nam châm được ứng dụng trong hầu hết các dòng loa cao cấp. Ngoài ra Loa array của hãng này còn sử dụng kỹ thuật nén cho thiết bị âm thanh với độ bền và độ ổn định cao.

Mua loa array NEXO ở đâu uy tín tại Nghệ An ?

Dòng loa này cùng với nhiều mẫu loa array khác như Loa array AXIOM, loa array Nanomax, DB,… đang được phân phối tại Lâm An Audio với mức giá hấp dẫn, tại đây sản phẩm được nhập trực tiếp không qua trung gian, giảm giá thành đáng kể. Chất lượng được cam kết bằng chế độ bảo hành lâu dài, các dòng loa array được bảo hành lên đến 3 năm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tại sao nên chọn Lâm An để mua loa array ?

  • Nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều dòng loa array của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Giá thành cạnh tranh nhất hiện nay
  • Bảo hành lâu dài
  • Hỗ trợ vận chuyển
  • Tư vấn thi công lắp đặt chuyên nghiệp
Ngoài bán lẻ các thiết bị âm thanh cho khách hàng, Lâm An Audio còn là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp lắp đặt âm thanh ánh sáng hiện đại với chất lượng âm thanh hoàn hảo. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được trải nghiệm các thiết bị âm thanh chất lượng, cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Lâm An Audio – Thế giới âm thanh đỉnh cao cho những người chơi âm thanh.

loa array nexo
Nếu còn băn khoăn về sản phẩm cần được tư vấn hãy liên hệ với Lâm An qua hotline 0973 868 198 nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét