Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Lắp đặt hệ thống âm thanh ngoài trời chuyên nghiệp nên chọn đơn vị nào ?

Những buổi khai trương, khánh thành, động thổ hay những chương trình diễn văn nghệ, hoạt động thể thao ngoài trời,… là những sự kiện rất quan trọng và cần có kế hoạch chỉn chu. Với những sự kiện đó rất cần đến kỹ thuật viên chuyên nghiệp và các thiết bị âm thanh có công suất lớn, đảm bảo tốt chất lượng âm thanh trong không gian mở. Vậy làm thế nào để lắp đặt hệ thống âm thanh ngoài trời đúng chuẩn? Lắp đặt hệ thống âm thanh ngoài trời chuyên nghiệp nên chọn đơn vị nào ? Đó là những câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp, công ty vẫn đang băn khoăn khi tổ chức các sự kiện. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Cách thiết kế, lắp đặt âm thanh chuyên nghiệp ngoài trời

cho thuê âm thanh ánh sáng

Với một không gian mở thì cần phải dùng đến loa array để đảm bảo khách mời ngồi cuối cùng cũng có thể nghe thấy MC đang nói gì.
– Đặt loa cách mặt đất tối thiểu 1,5m tùy thuộc vào không gian tổ chức hay khách ngồi xa hay gần sân khấu mà có thể đặt cao tối đa 3m
– Đặt loa full 2 bên sân khấu
– Đặt loa hướng về phía khách mời
– Test loa để kiểm tra khoảng cách các loa cho phù hợp. Đặt các loa đối diện nhau là hợp lý
Để thiết kế cũng như lắp đặt âm thanh chính xác nhất, tốt nhất quý khách nên thuê một đơn vị có chuyên môn bên ngoài để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

cho thuê âm thanh ánh sáng

Lắp đặt hệ thống âm thanh ngoài trời chuyên nghiệp nên chọn đơn vị nào ?

Lâm An Audio là một trong những đơn vị chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng ngoài trời hiện đại, đáp ứng đủ công suất, phục vụ tốt số lượng khách mời trong sự kiện của bạn. Quý khách có thể yên tâm về các vấn đề loa bị rú, rè, phát ra những tiếng khó nghe, Lâm An cam kết đảm bảo dàn âm thanh ngoài trời chất lượng cao.
Các thiết bị âm thanh ngoài trời thích hợp:
– Bộ âm thanh APIA
– Bộ âm thanh MT
– Micro, bàn mixer
Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản, chúng tôi cam kết luôn mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Lâm An luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí để phát triển. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự kiện thành công và hoàn hảo nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là thành công và động lực lớn nhất để chúng tôi nỗ lực phát triển hơn nữa.
Để đảm bảo sự kiện của quý khách thành công nhất, đội ngũ kỹ thuật âm thanh của Lâm An sẽ chuẩn bị và vận chuyển thiết bị đến tận nơi lắp đặt, điều chỉnh và kiểm tra cẩn thận trước khi sự kiện bắt đầu để chắc chắn không có bất cứ sự cố nào xảy ra. Hệ thống âm thanh hiện đại nhất định sẽ mang đến sự trải nghiệm đầy tuyệt vời cho sự kiện của quý khách.

cho thuê âm thanh ánh sáng

Nếu bạn còn băn khoăn về các sản phẩm âm thanh ánh sán, đèn sân khấu, loa array, phụ kiện âm thanh...hãy liên hệ với Lâm An Audio qua hotline 0973 868 198 nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét