Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Một số đèn led sân khấu giá rẻ phổ biến hiện nay

Đèn sân khấu giá rẻ có rất nhiều chủng loại và chi phí khác nhau. Có mua được đèn sân khấu giá rẻ hay không, tùy thuộc phần lớn vào sự am hiểu của bạn và độ tin cậy của nhà cung cấp. Lâm An Audio hiện đang là đơn vị cung cấp đèn led sân khấu giá rẻ uy tín tại Nghệ An. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại đèn led sân khấu giá rẻ phổ biến trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Một số đèn led sân khấu giá rẻ phổ biến

Đèn sân khấu được chia làm 3 loại phổ biến sau:
  • Đèn Par Led
  • Đèn Laser
  • Đèn moving
Đèn Par Led có những loại sau :

Đèn Par Led Blinder 200w

Loại đèn này có công suất 200W. Đèn có góc chiếu sáng 45 độ. Nguồn sáng Led màu vàng. Thân màu đen sang trọng. Điện áp AC220V-240v ổn định.
Đèn cung cấp ánh sáng mạnh làm nổi bật sân khấu. Gồm 3 chế độ điều chỉnh chính: Tự động, theo nhạc và qua bàn DMX.

đèn led sân khấu

Đèn sân khấu 3x54w 3in1 RGB 1 line

Loại đèn này sẽ khiến cho không gian của bạn đã có thể sáng bừng lên . Đèn có góc chiếu sáng 45 độ. Nguồn sáng Led đa dạng màu sắc. Chế độ làm việc linh hoạt chạy theo nhạc, tự động, DMX. Kênh DMX phong phú từ 8-12 kênh.

Đèn Par Led 5×54

Bề ngoài Par Led 5×54 không khác gì với những loại par led thông thường khác. Vỏ nhựa/nhôm đen chống trầy xước. Hình tròn có chân chống dưới. Tuy nhiên đây là loại đèn sân khấu giá rẻ siêu sáng siêu bền. Được trang bị 54 bóng Led 5w cho ánh sáng mạnh nhưng vẫn hài hòa. Chế độ chạy tự động, theo nhạc, hoặc qua DMx 8 kênh. Đặc biệt, đèn còn có khả năng chớp light, fade màu thú vị.

Đèn Par Led 72 3in1 vuông

Khác với những sản phẩm trên, Par Led 72 3in1 có thiết kế vô cùng đặc biệt. Đèn có hình chữ nhật. 4 cánh bảo vệ dang ra ở bốn cạnh. Sản phẩm gồm 72 đèn Led nhỏ. Nguồn led sáng nhiều màu. Góc chiếu sáng linh hoạt, dao động từ 10-45 độ. Chế độ làm việc DMX, tự động hoặc theo nhạc.
Đèn Laser có những loại sau :

Đèn Laser mini S10B

Là loại đèn có mặt chiếu với hàng ngàn lỗ nhỏ giúp ánh sáng laser đi qua cùng hai màu xanh đỏ. Các mẫu laser có thể được chiếu trên đa dạng bề mặt: sàn nhảy, trần, tường…Đèn có 2 chế độ hoạt động chính. Là chế độ chạy tự động hoặc chạy theo nhạc. Phía sau đèn có 2 công tắc. Một dùng để bật công cơ. Một còn lại để điều chỉnh tốc độ di chuyển nhanh chậm của họa tiết hiệu ứng.

Đèn Laser K100

Đèn Laser tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, các hiệu ứng như quét tia nhiều màu, quét ra hình ảnh độc đáo, quét hình trang trí.

đèn led sân khấu

Đèn laser 6 mắt

Đèn sân khấu giá rẻ laser 6 mắt có độ phủ rộng tia cực kỳ xa lên đến 20m. Điều mà chưa một đèn Laser nào trước kia làm được
Do tích hợp 6 mắt Laser cực ngầu cách tân qua 3 cạnh, mỗi cạnh có 2 mắt Laser tạo nên điểm nhấn của đèn. Cũng tạo nên ánh sáng bắt mắt với nhiều hàng Laser chính đảo màu (Xanh dương, xanh lá cây, đỏ). Đồng thời, hàng trăm tia phụ xung quanh được cách điệu bởi các đốm chấm song song thẳng hàng và đảo màu di chuyển với nhạu tao nên không gian sang trọng và sống động.
Đèn Moving head có những loại sau :

Đèn sân khấu Moving beam 9 mắt

Đèn sân khấu beam 9 mắt hình tam giác có hiệu ứng xoay 270 độ cho sân khấu. Nhờ đó, thu hút ánh nhìn, tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng
Đèn có 9 mắt LED, mỗi mắt 10w bố trí đều trên 3 cạnh của đèn. Kết hợp thêm góc quay ngang 540 độ, quay dọc 150 độ. Tạo ra ánh sáng đổi chiều tốt nhất.

Đèn moving led 2 đầu

Đèn sân khấu giá rẻ moving led 2 đầu được tích hợp 2 mặt Led ở 2 bên đầu. Tạo nên một ánh sáng kép khi hoạt động. Từ đó đánh vào không gian sân khấu với 2 tia đảo chiều. Kết hợp cùng ánh sáng Led nhiều màu bên trong đèn cho bạn một không gian sôi động và chuyên nghiệp.

đèn led sân khấu

Moving led 2 đầu có 7 bóng led mỗi mặt đèn. Mỗi bóng 3W tạo tia led độ sắc nét cao và độ phủ rộng. Khung đèn bằng nhựa cứng sơn đen trám mặt nhám bên ngoài. Do đó chống trầy và tạo nên vẻ sang trọng cho sản phẩm.

Trên đây là một số đèn sân khấu hiệu ứng đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi mua đèn led để trang trí cho sân khấu của mình.

Nếu còn băn khoăn cần được tư vấn hãy liên hệ với Lâm An Audio qua hotline 0973 868 198 để được hỗ trợ cụ thể cũng như báo giá chi tiết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét