Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

Khám phá mẫu nhà phố 3 tầng 4 phòng ngủ chuẩn phong thủy

  Kiến trúc nhà phố vốn là loại hình quen thuộc, được nhiều gia đình thành thị yêu thích. Trước hết là do điều kiện quỹ đất không quá rộng, đất chật người đông. Thứ hai mẫu nhà này có tính thẩm mĩ cao, công năng bố trí khoa học, chi phí đầu tư không quá nhiều. Nắm bắt được xu hướng thiết kế, hiểu rõ nhu cầu và điều kiện kinh tế đầu tư của gia chủ. Kiến Gia Hưng xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu nhà phố 3 tầng 4 phòng ngủ KT 5x19m ở bài viết sau đây.Cùng theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà này của chủ đầu tư là gia đình anh Đông. Gia đình có hai vợ chồng và 2 con nhỏ đang học cấp 2.  Dự định thiết kế nhà phố này sẽ hoàn thành trong năm 2020. Mẫu kiến trúc anh chị hướng đến là nhà 3 tầng 4 phòng ngủ, mặt tiền thông thoáng, hình khối hiện đại và kiên cố.

nhà phố 3 tầng 4 phòng ngủ 

Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp

Thiết kế giếng trời trong nhà để đón thoáng và đón sáng, có gara. Phía mặt tiền trước thiết kế tiểu cảnh xanh để đón thoáng, cầu thang thiết kế trồng cây để đem lại sức sống.Xua tan sự bí bách cho mẫu nhà phố.

Riêng tầng thượng sẽ bố trí phòng thờ, phòng tập gym và phòng ngủ nhỏ cho khách. Công năng cần phải cân đối và tính toán, để diện tích sử dụng vẫn đảm bảo. Mà không ảnh hưởng đến mặt bằng chung và nhu cầu của các thành viên.

Kinh phí đầu tư cho mẫu nhà của anh cả thiết kế nội thất hoàn thiện không quá 1.6 tỷ. Tiến độ thi công hoàn thiện trong vòng 3 tháng. Mặt bằng công năng cũng như các yếu tố về vị trí và hướng phải đảm bảo chuẩn phong thủy cơ bản cho gia đình.

Ý tưởng thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m

Nhanh chóng nắm bắt yêu cầu của chủ đầu tư, kiến trúc sư đã đến hiện trạng công trình để khảo sát mặt bằng. Lên phương án thiết kế khoa học cho gia đình anh Đông.

Mặt tiền khá rộng, tuy nhiên nhiều sâu không quá dài. Nhu cầu công năng lại lớn, do đó kiến trúc phải phải lên phương án kỹ càng. Mới có thể vừa tối ưu hóa diện tích, đảm bảo công năng. Đồng thời không ảnh hưởng đến bố cục kiến trúc của mẫu nhà phố.

Hình khối kiến trúc thiết kế theo phong cách tự do, phần cổng thiết kế theo khối hình chữ nhật. Tầng 2 và tầng 3 ban công rộng thoáng kết hợp với cây cảnh. Giúp cho mặt tiền của mẫu nhà thêm phần thu hút và mới mẻ hơn. Để mặt tiền căn nhà ấn tượng, đường nét thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Kiến trúc sư sử dụng ban công rộng ở tầng 2, với lan can kính cường lực chạy xuyên suốt. Sẽ giúp mặt tiền vừa cân đối, vừa có hiệu ứng hình khối cao hơn.

Với thiết kế hình khối tự do, điểm rơi của những vị trí giao cắt được thiết kế tinh vi, Ý tưởng mặt đứng mẫu nhà phố 3 tầng 4 phòng ngủ này nhanh chóng nhận được sự đồng thuận của gia đình anh.

Công năng sử dụng của mẫu nhà phố 3 tầng 4 phòng ngủ

Việc sử dụng đá màu gỗ để ốp trang trí mặt tiền tầng 2 và tầng 3. Hệ thống cửa nhôm Xingfa màu nâu cà phê, giúp chống bụi, chống ồn. Tăng tính thẩm mĩ là giải pháp tối ưu cho nhà phố. Với giải pháp thiết kế, tính tiện nghi và sự sang trọng của mẫu nhà hiện đại này. Hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu thiết kế cơ bản ban đầu của gia đình.

Diện tích bố trí công năng mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng là bài toán đau đầu. Buộc kiến trúc sư phải tính toán cẩn thận, bởi nó ảnh hưởng đến bố cục không gian. Sự khoa học và cả yếu tố phong thủy kiến trúc. Do yêu cầu thiết kế gara ở tầng 1, kiến trúc sư cắt đôi mặt rộng. Thiết kế nhà xe rộng 15,5m ở góc phía tay trái. Từ nhà xe bố trí bậc tam cấp bước vào trong. Phòng khách được ngăn cách với không gian nhà xe bằng hệ thống cửa kính kết hợp vách kính. Vẫn đảm bảo cho sự quan sát, đồng thời tạo tính riêng tư tách biệt.

Càu thang thông tầng được đặt ở trung tâm, tiếp giáp vói nhà xe. Nên khá thuận tiện cho việc di chuyển. Giếng trời được thiết kế ở trung gian giữa cầu thang bộ và phòng ăn . Cho nên không gian ở đầy đón nhận được nhiều ánh sáng. Bếp được thiết kế kiểu chữ L. Ở góc tường, nhà vệ sinh chung đặt ở khoảng tiếp giáp phòng khách và khoảng trống của bếp. Cho nên không ảnh hưởng đến tính chất phong thủy của căn nhà.

nhà phố 3 tầng 4 phòng ngủ 

Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp

Mặt bằng tầng 2 dành chủ yếu cho gia đình nhỏ của anh . Phòng ngủ chính được đặt ở mặt trước, hướng ra ban công tầng 2. Vị trí trung tâm, đẹp và đón nhận được nhiều gió thoáng nhất trong không gian nhỏ. Phòng ngủ master thiết kế nhà vệ sinh khép kín khá rộng thoáng. Đáp ứng nhu cầu sửu dụng của hai vợ chồng.

Phòng ngủ cậu con trai út bố trí gần phòng ngủ của bố mẹ. Đối diện với khoảng thông tầng cầu thang. Phòng ngủ của cô con gái lớn thiết kế phía trong cùng. Phòng ngủ của bé không quá rộng nhưng có chiều dài theo hình chữ nhật. Do đó nội thất được bài trí khá đầy đủ. Nhà vệ sinh chung được đặt ở giữa phòng của hai chị em. Bố cục mặt bằng này đám bảo không gian nhà phố 3 tầng có sự thuận tiện cho việc sinh hoạt và di chuyển.

Tầng 3 sẽ được phân làn không gian chức năng khá rành mạch. Hành lang di chuyển chung khá thoáng và rộng. Hướng ra sân thượng sẽ bố trí phòng tập gym đơn giản. Phía trong là phòng ngủ nhỏ đối diện với sảnh thang. Nhà vệ sinh chung ở giữa phòng ngủ và sân phơi. Phòng thờ được thiết kế riêng ở góc, gần với giếng trời. Đón nhận được nhiều ánh sáng và gió thoáng. Không gian yên tĩnh, vị trí hợp phong thủy.

Mẫu nhà phố này được thiết kế theo phong cách hiện đại, ấn tượng và mặt bằng công năng khoa học, chuẩn phong thủy. Giúp gia đình có một niềm tin vững chắc về cuộc sống an yên .

Trên đây là mẫu nhà phố 3 tầng 4 phòng ngủ chuẩn phong thủy mà Kiến Gia Hưng muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế nhà đẹp này hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

  • CTY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG KIẾN GIA HƯNG
  • Địa chỉ: Số 7, ngõ B, đường Yên Bình, phường Hưng Phúc, tp Vinh, tỉnh Nghệ An
  • VP Đại diện: Tầng 510 – Chung cư Handico A2 – TP Vinh – Nghệ An
  • Hotline: 0967 906 268 - 0911 376 268

KIẾN GIA HƯNG - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét