Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Địa chỉ in thiệp cưới Đà Nẵng giá rẻ uy tín

Để chọn cho mình một mẫu thiệp cưới ưng ý với giá thành rẻ quả thật không đơn giản. làm sao để tiếp kiệm chi phí khi đặt thiệp cưới và tiết kiêm thời gian là điều mà nhiều cặp đôi quan tâm. Hiểu được điều đó, Thiệp cưới Việt Hà cung cấp dịch vụ in thiệp cưới Đà Nẵng giá rẻ uy tín để các bạn trẻ có thể tìm kiếm thêm những mẫu thiệp cưới đẹp và rẻ nhất cho ngày vui của mình.

Vai trò của việc in thiệp cưới

Chuẩn bị in thiệp cưới là một trong những công việc khá quan trọng cho lễ cưới bởi nó là ấn tượng ban đầu của khách mời về lễ cưới của cô dâu chú rể. Chính vì vậy, tìm và lựa chọn công ty thiết kế thiệp cưới theo yêu cầu và in thiệp cưới đẹp, chi phí hợp lý được các bạn trẻ quan tâm nhiều. Số lượng in thiệp cưới hiện nay ít hơn nhiều so với trước đây bởi đa số bạn bè của cô câu chú rể thường được mời qua điện thoại, email... Những người được mời bằng thiệp cưới thường là người rất quan trọng. Chính vì thế thay vì chọn mua thiệp cưới in sẵn, bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế thiệp cưới và in thiệp cưới theo yêu cầu để có mẫu thiệp độc đáo và hài lòng.
Dịch vụ in thiệp cưới của Việt Hà đã giúp rất nhiều đám cưới trở nên hoàn hảo hơn. Đến với Việt Hà, bạn sẽ được thiết kế, in thiệp cưới độc đáo và ấn tượng nhất.

in thiệp cưới đà nẵng giá rẻ 

Thiệp cưới Đà Nẵng đẹp giá rẻ

Một số lưu ý khi in thiệp cưới

Thời gian đặt thiệp

Thông thường các gia đình đều gửi thiệp mời ngay sau ngày ăn hỏi, ít nhất cũng trước đám cưới vài tuần. Vì vậy, trước ngày cưới khoảng 3 – 4 tháng, cô dâu chú rể cần tìm hiểu về thiệp cưới và hoàn thành việc đặt thiệp trước 2 tháng để có thời gian kịp viết thiệp và gửi tận tay đến khách mời.

Mẫu mã thiệp

Hiện nay, các mẫu thiệp cưới rất đa dạng, có nhiều mẫu vừa sang trọng, vừa mang nét hiện đại, phù hợp với cả phong cách của các vị phụ huynh lẫn các cô dâu chú rể trẻ. Ngoài ra, nếu muốn khác biệt, độc đáo, các cặp đôi cũng có thể chọn hai mẫu thiệp khác nhau, một kiểu truyền thống dành để bố mẹ mời khách lớn tuổi và một mẫu thiệp hiện đại, cá tính để cô dâu chú rể mời bạn bè trẻ tuổi.
Hiện bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu thiệp đẹp ở các nhà cung cấp, tuy nhiên một số đôi uyên ương lại thích tự thiết kế thiệp cưới để ghi dấu ấn cá nhân đậm nét nhất. Việc tự thiết kế thiệp chỉ thích hợp khi cô dâu chú rể biết đôi chút về mỹ thuật, hoặc không ngại tìm tòi, học hỏi. Nếu quá bận rộn, đôi uyên ương nên dành thời gian để chọn mẫu thiệp có sẵn phù hợp nhất với mình, hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế riêng của chính nhà cung cấp thiệp.

Giá cả thiệp

Thiệp cưới không nhất thiết phải quá đắt, giá từ vài chục nghìn mới có kiểu đẹp mà nhiều mẫu mã cổ điển, truyền thống, giá từ 2.000 đồng – 5.000 đồng. Ngoài ra, cô dâu chú rể cũng không nên chi toàn bộ số tiền đã định để in thiệp cưới mà chỉ nên dành 80 – 90% ngân sách thiệp đã định.

in thiệp cưới đà nẵng giá rẻ 

Thiệp cưới Đà Nẵng đẹp giá rẻ

Chọn nơi in ấn và chất liệu

Việc chọn nhà in là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với các đôi uyên ương tự thiết kế thiệp. Một số nhà in không thể in đúng màu sắc như trong bản thiết kế của bạn, gây ảnh hưởng đến chất lượng, thẩm mỹ của thiệp cưới. Một lời khuyên dành cho các cô dâu chú rể là phải in thử trước vài tấm thiệp để xem chất lượng có đúng như mong muốn không, sau đó mới nên đặt in toàn bộ vài trăm tấm thiệp.
Hiện nay, khi đặt in thiệp cưới, không phải nhà in nào cũng có hợp đồng rõ ràng, nên cô dâu chú rể cần chủ động thảo sẵn hợp đồng, trong đó đính kèm một bản in thử với màu sắc, câu chữ ưng ý để làm tiêu chuẩn. Từ đó, bạn đề nghị nhà in xác nhận sẽ in thiệp đúng như mẫu in thử hoàn chỉnh để sau này khi có sai sót, bạn có bằng chứng để yêu cầu nhà cung cấp in lại các mẫu thiệp hỏng.
Chất liệu thiệp cưới cũng làm nên nét đẹp của thiệp. Cô dâu chú rể nên chọn loại giấy cứng cáp, không quá mềm để khi lên dáng, thiệp có độ chắc chắn và đứng dáng. Bạn cũng có thể chọn loại giấy sần hoặc giấy có cán bóng mờ thay vì các loại giấy trơn để tạo ấn tượng lạ, độc đáo cho thiệp cưới.

Địa chỉ in thiệp cưới Đà Nẵng uy tín giá rẻ

Để đáp ứng nhu cầu thực tế của những khách hàng ở Đà Nẵng muốn sử dụng dịch vụ in thiệp cướiViệt Hà đã nhanh chóng cập nhật và học hỏi phương pháp in thiệp cưới, cũng như thiết kế những mẫu thiệp cưới độc đáo.

Đến với Thiệp cưới Việt Hà quý khách có thể tha hồ lựa chọn những mẫu thiệp cưới in sẵn đẹp mắt hoặc chúng tôi sẽ thiết kế theo ý của khách hàng. Ngoài những khách hàng ở Đà Nẵng chúng tôi còn phục vụ các quý khách hàng trên toàn quốc.

in thiệp cưới đà nẵng giá rẻ 

Thiệp cưới Đà Nẵng đẹp giá rẻ

Hãy để Việt Hà giúp bạn có được ngày vui thật ý nghĩa và nhiều kỉ niệm. Nếu khách hàng có nhu cầu in thiệp cưới, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được sở hữu những mẫu thiệp cưới cho riêng mình.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :
THIEPCUOI.COM 
CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
Hotline : 082 3557777 (Zalo)
Email: thiepcuoivietha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét