Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Top 5 địa chỉ in thiệp cưới đẹp, giá rẻ, uy tín

In thiệp cưới ở đâu đẹp giá rẻ? Là một vấn đề được các cặp đôi uyên ương quan tâm khi sắp cưới. Việc in thiệp cưới tại các cơ sở không uy tín khiến bạn mất tiền những chất lượng giấy in kém, giấy mỏng, mẫu mã ít, xấu, thời gian làm chậm.... Việc in tại các địa chỉ in thiệp cưới uy tín, có kinh nghiệm lâu năm khiến bạn yên tâm về giá rẻ, mẫu mã đẹp, đa dạng, chất lượng tốt và cả hạn chế tối đa sự cố nhầm lẫn. Các cửa hàng, shop nhỏ thường treo ảnh lung linh nhưng chất lượng thực tế thì kém, chất liệu giấy rẻ tiền, mỏng, in chế độ nhanh nên chữ nhòe, mẫu mã đại trà, thiết kế tay nghề kém( thậm chí không biết thiết kế chỉ biết đánh chữ khiến cho việc thay đổi theo ý khách hàng không làm được). Có nhiều trường hợp lúc đặt thì đưa mẫu dày dặn, in đẹp ra làm mẫu nhưng khi khách đã cọc tiền thì làm cho khách đổi sang loại giấy mỏng, chất lượng thấp, việc in thiệp cưới là dịch vụ một lần nên rất nhiều nơi làm ăn thiếu uy tín. Các cơ sở lớn thường có trang bị máy in cao cấp, máy gia công trực tiếp nên giá thành sẽ thấp và chủ động hơn rất nhiều so với các cửa hàng nhỏ lẻ chỉ nhập mẫu sẵn về bán. Dưới đây chúng tôi xin liệt kê top 5 cửa hàng in thiệp cưới rẻ đẹp, chất lượng uy tín, đảm bảo để các bạn sắp cưới tham khảo.

Top 5 địa chỉ in thiệp cưới đẹp, giá rẻ, uy tín của thiepcuoi.com

♠ Thiệp cưới Nghệ An

thiệp cưới nghệ an 
Thiệp cưới Nghệ An có địa chỉ tại: 162 Hồng Bàng - Thành phố Vinh cung cấp đầy đủ các loại từ thiệp giá rẻ cho tới cao cấp. Ngoài ra đây còn là nhà cung cấp thiệp cưới lớn cho các cửa hàng, đại lý ở tỉnh. Ưu điểm: Vì là đơn vị chuyên sản xuất thiệp cưới, thiệp mời nên mẫu mã ở đây đẹp, đa dạng, bán đúng giá, chất lượng tốt, dịch vụ chuyên nghiệp. Nhân viên có kỹ năng thiết kế chuyên môn rất tốt phục vụ nhu cầu thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Giá thiệp ở đây tương đối rẻ, chỉ từ 2K trở lên.

♠ Thiệp cưới Huế

thiệp cưới huế
Là một địa chỉ khá là có tiếng về in thiệp cưới đẹp tại Huế. Mẫu mã đa dạng, thiết kế rất đẹp, mẫu mã độc lạ và luôn luôn ra những thiết kế mới. Công ty trực tiếp sản xuất nên chất lượng gia công tốt, đảm bảo, thời gian in nhanh, giá thành vừa phải chỉ từ 2k trở lên.

♠ Thiệp cưới Quảng Bình

thiệp cưới quảng bình

Thiệp cưới Quảng Bình một chi nhánh mới của thiepcuoi.com tuy mới khai trương nhưng cũng tương đối nổi tiếng. Có địa chỉ tại : 23A Trần Hưng Đạo - Thành phố Đồng Hới. Tuy mới nhưng lượt khách hang ra vào mùa cưới tại đây có thể nói là đáng ngạc nhiên. Ưu điểm: Thiết kế mẫu mã đa dạng, nhiều thiết mới phù hợp với giới trẻ.

♠ Thiệp cưới Hà Tĩnh

thiệp cưới Hà Tĩnh 

Thiệp cưới Hà Tĩnh là cơ sở chuyên thiệp cưới cao cấp, đa dạng về mẫu mã, kiểu chữ, hình dáng, màu sắc,... Đặc biệt mẫu mã của thiệp cưới Hà Tĩnh đều bắt kịp với xu hướng của thị trường, mang sắc màu hiện đại, trẻ trung, phù hợp với giới trẻ hiện nay. Ưu điểm: Mẫu mã tương đối đẹp, mới mẻ Địa Chỉ: Số 03 Xuân Diệu, Tp Hà Tĩnh

♠ Thiệp cưới Đà Nẵng

thiệp cưới đà nẵng
Không phải nói gì nhiều, chi nhánh của thiepcuoi.com tại Đà Nẵng đang dần là địa chỉ "Hot" của những cặp đôi tại Đà Thành. Bởi mẫu mã và chất lượng dịch vụ được đánh giá rất tốt và phù hợp với túi tiền. Đây hứa hẹn là một địa chỉ cung cấp thiệp cưới chất lượng nhất tại Đà Nẵng. Địa chỉ: 124 Đống Đa - Thành phố Đà Nẵng.

Mọi chi tiết liên hệ: 
Thiepcuoi.com
 124 Đống Đa, TP Đà Nẵng
162 Hồng Bàng Vinh Nghệ An
Hotline: 0823557777

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét