Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Múa lân sư rồng – Nét văn hóa truyền thống của người Việt

Người Việt luôn quan niệm sự xuất hiện của múa lân vào ngày tổ chức lễ khai trương sẽ làm ăn phát đạt. Do đó khi tổ chức khai trương, múa lân sư rồng góp mặt như một điểm nhấn quan trọng cho buổi lễ. Những buổi lễ khai trương muốn thành công ngày nay luôn áp dụng hình thức múa lân sư rồng đặc sắc.

Lân sư rồng có ý nghĩa như thế nào với tổ chức khai trương của doanh nghiệp ?

múa lân sư rồng
Lân Sư Rồng từ lâu được biết là 3 linh vật tượng trưng cho thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc, hanh thông. Mỗi loài lại có ý nghĩa rất riêng và độc đáo mà nhiều doanh nghiệp cho chúng xuất hiện vào ngày khai trương trọng đại.
Kỳ Lân đứng thứ nhất trong tứ linh, tượng trưng cho phúc lộc đầy tràn, may mắn, hạnh phúc và nhân từ. Trong kinh doanh lân đặc biệt là khi tổ chức khai trương với ý nghĩa làm ăn thịnh vượng, làm ăn phát đạt, lân được múa mở màn cho đầu sự kiện.
Rồng được nhắc đến là loài nằm trong tứ linh tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát đạt. Hơn các loài khác, Rồng được miêu tả là con vật có sức mạnh, trí tuệ và quyền uy tổng hợp sức mạnh của những con vật khác. Do đó trong kinh doanh nó biểu trưng cho sức mạnh của người lãnh đạo, thể hiện uy nghiêm của người đứng đầu công ty. 
Sư tử là một con vật góp mặt trong tổ chức khai trương với nhiều ý nghĩa. Sư tử tượng trưng cho sự thông hành, trừ tà, tài chính dồi dào, phù trợ sức khỏe, tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, trong kinh doanh sư tử có thể bài trừ trở ngại tiền tài. 
múa lân sư rồng

Múa lân sư rồng – Nét văn hóa truyền thống của người Việt

Lân sư rồng có ý nghĩa quan trọng trong ngày tổ chức sự kiện khai trương. Bởi lẽ đầu tiên lân sư rồng là những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Những giá trị truyền thống thể hiện trong bài múa được giữ gìn. Thể hiện khi áp dụng chúng vào bài múa biểu diễn khai trương.
Lân sư rồng có nhiều ý nghĩa biểu đạt sự may mắn, thuận lợi.  Khi ba điệu múa Lân – Sư – Rồng kết hợp với nhau tạo thành một chỉnh thể hoàn hảo. Thu hút sự quan tâm đặc biệt của người xem bởi điệu bộ, cử chỉ và sự uy dũng. Cái thần riêng của từng nhóm múa khác nhau.
Đồng thời sự kết hợp của những điệu múa này còn đem lại sự may mắn toàn vẹn cho doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp luôn thịnh vượng, phát đạt, tiềm lực hùng hậu. Với ý nghĩa may mắn tài lộc, múa lân sư rồng đã thể hiện niềm tin và mong muốn của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh.
Múa lân sư rồng trong sự kiện khai trương cũng nhằm tạo sức hút cho sự kiện. Thể hiện quy mô và sự đầu tư của doanh nghiệp. Bởi không phải ai cũng thấy ý nghĩa tích cực của bài múa mà là sự lãng phí tiền của. Do đó, chú trọng lân sư rồng bạn sẽ khẳng định được sự quy mô, trang trọng của ngày khai trương trọng đại của doanh nghiệp.
múa lân sư rồng

Làm thế nào để lân sư rồng xuất hiện vào ngày khai trương thật hoàn hảo ?

Để lân sư rồng xuất hiện trong ngày khai trương thật hoàn hảo, bạn cần tìm đến một đơn vị cung cấp dịch vụ múa lân khai trương uy tín. 
Múa lân sư rồng cũng nên chú trọng vào từng tiết mục, những thế võ, leo trèo sao cho đặc sắc, uyển chuyển. Những bài múa được chăm chút ý nghĩa sẽ làm mãn nhãn người xem hơn là những tiết mục nhàm chán được người khác xem quá nhiều. Thông qua từng bài biểu diễn, người xem có thể thấy thiện chí, tình cảm. Cùng như mong muốn của bạn gửi gắm đến khách hàng vào ngày hoạt động kinh doanh.
Ngoài ra, chú trọng nhạc nền biểu diễn, âm thanh hỗ trợ cho tiết mục cũng là điều đáng lưu ý.
Nếu khách hàng cần thuê dịch vụ múa lân sư rồng trong tổ chức sự kiện khai trương cho doanh nghiệp của mình. Hãy liên hệ với DỊCH VỤ MÚA LÂN SƯ RỒNG ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
múa lân sư rồng
Mọi chi tiết vui lòng xin liên hệ  :
MÚA LÂN KHAI TRƯƠNG & TỔ CHỨC SỰ KIỆN EVENT
 
Địa chỉ: 566/137 nguyễn thái sơn phường 5 quận gò vấp Tp.HCM
Hotline: 0938239213 Mr.Bảo
Email: mualankhaitruongevent@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét